เปิดราคาอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Pajero Sport MY2018 อัดออพชั่นมากขึ้น เคาะราคา 1.296-1.539 ล้านบาท Share this

เปิดราคาอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Pajero Sport MY2018 อัดออพชั่นมากขึ้น เคาะราคา 1.296-1.539 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 March 2561

Mitsubishi Pajero Sport MY2018 launch in Thailand

มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต (Mitsubishi Pajero Sport) รุ่นปรับโฉมปี 2018 เปิดตัวพร้อมอัดออพชั่นเพิ่มเติม ทั้งดีไซน์การบุวัสดุนุ่มบริเวณคอนโซลกลาง, มาตรวัดเรืองแสงแบบใหม่, ระบบแอร์ Nanoe, ช่องจ่ายไฟ 220V และ USB

เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ PPV อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมในบ้านเราไม่น้อยกับ Mitsubishi Pajero Sport ซึ่งวันนี้มีการเปิดตัวรุ่นปรับแต่งใหม่พิเศษ โดยหลักๆ คงหนีไม่พ้นออพชั่น และอุปกรณ์การใช้งานภายในรถยนต์ต่างๆ ที่มีการปรับเปลี่ยนไปให้เหมาะกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น

หลักๆ การเพิ่มเติมอุปกรณ์ใหม่ภายในห้องโดยสารให้มีการใช้งานที่ครบครันและสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มวัสดุผิวนุ่มบริเวณด้านข้างของคอนโซลกลาง (บริเวณคันเกียร์) จากที่รุ่นก่อนหน้าลูกค้าที่ใช้งานพบปัญหาขากระแทก คอนโซลระหว่างขับขี่, มาตรวัดเรืองสองไฮคอนทราสต์พร้อมการแสดงผลแบบอนิเมชั่นสามมิติ

ระบบฟอกอากาศภายในห้องโดยสาร Nanoe1, และในส่วนของช่องจ่ายกระแสไฟแบบ AC220 โวลต์ พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ USB 2 ตำแหน่ง, ช่องเก็บสมาร์ทโฟนที่เบาะนั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร, ที่บังแดดด้านคนขับที่มาพร้อมไฟส่องสว่าง, และในฝั่งผู้โดยสารจะมีทั้งไฟส่องสว่างและที่เสียบบัตร, และสุดท้ายที่โดดเด่นคงจะหนีไม่พ้นช่องแอร์ดีไซน์ใหม่ สำหรับผู้โดยสารแถวสอง และแถวสาม

ความสะดวกสบายมาพร้อมระบบปรับอากาศปรับอุณหภูมิอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา พวงมาลัยแบบปรับสูง-ต่ำ และเข้า-ออก พร้อมเบาะนั่งปรับได้ 8 ทิศทาง ระบบไฟฟ้า พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นมีสวิตช์ควบคุมระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ 2 ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ได้เอง

ระบบความปลอดภัยแน่นคันด้วย ประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation - FCM) ซึ่งใช้เทคโนโลยีเรดาร์แบบคลื่นมิลลิเมตรในการตรวจจับรถยนต์คันหน้าและหลีกเลี่ยงการชน

ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UltrasonicMisacceleration Mitigation System - UMS) ที่ช่วยป้องกันการเหยียบคันเร่งผิดพลาดไปด้านหน้าและด้านหลังขณะรถจอดนิ่ง รวมถึงระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW)

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการ ลื่นไถล (Active Stability and Traction Control - ASTC) ควบคุมพละกำลังเครื่องยนต์และการเบรกเพื่อป้องกันล้อสูญเสียการควบคุมและลื่นไถล นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist - HSA) ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ตัวรถไหลถอยหลังเมื่ออยู่บนทางลาดชัน

และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descent Control - HDC) ช่วยรักษาความเร็วให้คงที่พร้อมรักษาการยึดเกาะสูงสุดและควบคุมพวงมาลัยขณะลงทางลาดชัน ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันอื่นๆ ยังมีระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brake Force Distribution) และระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist)

ด้านขุมพลัง มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo ขนาดความจุ 2.4 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสดที่ 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบต่อนาที  ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ 8 สปีด พร้อมระบบส่งกำลังยังมาพร้อมระบบควบคุมและตัดกำลังไปยังเพลาขับแบบอัตโนมัติ (Idling Neutral Control -INC)

Mitsubishi Pajero Sport MY2018 ออกจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่

รุ่น 2WD GT                                      ราคา       1,296,000 บาท

รุ่น 2WD GT-Premium                  ราคา      1,399,000 บาท

และรุ่น 4WD GT-Premium           ราคา      1,539,000 บาท

โดยมีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวมุก (White Pearl) สีเงิน (Stering Silver) สีเทา (Titanium Gray) สีน้ำตาล (Deep Bronze) และสีดำ (Diamond Black)

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ