Nissan Motor Thailand เตรียมเปิดตัว Nissan GT-R อย่างเป็นทางการในไทย พร้อมอวดโฉม Motor Show 2018 นี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan Motor Thailand เตรียมเปิดตัว Nissan GT-R อย่างเป็นทางการในไทย พร้อมอวดโฉม Motor Show 2018 นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 March 2561

Nissan Motor Thailand ready to launch New GT-R (R35) in Thailand

นิสสัน มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ (Nissan GT-R) ครั้งแรกในงาน Motor Show 2018 นี้

สาวกก๊อตซิล่า ขอเสียงหน่อย !! วันนี้มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆ กันเนื่องจาก Nissan Motor Thailand เตรียมนำรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Nissan GT-R เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จากการเปิดตัวครั้งแรกของโฉม (R35) ในช่วงปี 2007 พร้อมสร้างกระแสความนิยมและสถิติการทำความเร็วที่สามารถชนะรถสปอร์ตหรือซูเปอร์คาร์ได้มากมาย

จนในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมาได้มีการ Minorchange ไปแล้วครั้งนึง ซึ่งได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโฉมทั้งภายนอก-ภายใน ไปค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบชุดกระจังหน้าใหม่ เส้นสายฝากระโปรงใหม่ สเกริตหน้ารวมไปถึงด้านข้าง และด้านท้ายใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงชุดดิฟฟิวเซอร์หลัง ก็ปรับใหม่เพิ่มเติมความดุดัน นอกจากนี้ชุดโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟ Daytime Running light ก็ถูกติดตั้งในรุ่นใหม่นี้เช่นเดียวกัน

ภายในปรับใหม่ทั้งหมดเช่นเดียวกัน ทั้งในส่วนของแผงคอนโซลออกแบบใหม่ หน้าปัดใหม่ จอกลางคอนโซลแบบทัชสกรีนดีไซน์ใหม่ขนาด 8 นิ้ว พร้อมปุ่มควบคุมบริเวณคอนโซลกลางใหม่ พร้อมกันนี้ภายในไม่ว่าจะเป็นชุดเบาะนั่งหนังแท้ รวมไปถึงบริเวณแผงคอนโซลก็มาพร้อมสีใหม่เช่นเดียวกัน

ทางด้านขุมพลัง Nissan GT-R มาพร้อมเครื่องยนตืเบนซิน V6 ขนาด 3.8 ลิตร พร้อม Twin-Turbo ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 570 แรงม้า ที่ 6,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 637 นิวตันเมตร ที่ 3,300-5,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ Dual Clutch แบบ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ 4WD

ด้านออพชั่นเพิ่มเติมมาใหม่มากมายทั้ง ระบบ (AABS) Advance Air Bag System หรือระบบถุงลมนิรภัยแบบพองตัว 2 ระดับ ซึ่งจะมีเซ็นเซอร์บริเวณเข็มขัดนิรภัยที่คอยตรวจจับความรุนแรงของอุบัติเหตุพร้อมสั่งงานการระเบิดของ Airbag ตามความรุนแรงของอุบัติเหตุ พร้อมระบบลดเสียงเข้าห้องโดยสารด้วยการปล่อยเสียงความถี่ต่ำเพื่อหักล้างเสียงที่จะเข้ามาในห้องโดยสาร

ทางด้านราคา รุ่น หรือสี ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับแฟนๆ ก็อตซิล่า ชาวไทยสามารถชมคันเป็นๆ ได้ภายในบูธ Nissan Motors ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 นี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เช่นเคยนะครับ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ