โรลส์-รอยซ์ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตเพิ่ม 50% Share this

โรลส์-รอยซ์ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตเพิ่ม 50%

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 March 2561

โรลส์-รอยซ์ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตเพิ่ม 50% จากการเปิดตัวสินค้าใหม่ "นิว  แฟนธอม" สานสัมพันธ์กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์เปิดประสบการณ์การขับขี่ให้ลูกค้า

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) ผู้จำหน่ายรถโรลส์-รอยซ์ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 50% หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "นิว แฟนธอม"โดยมองเห็นว่า เศรษฐกิจในประเทศมีแนวโน้มดีขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทจะร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ โครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม, คอนโดมิเนียม, เรือยอร์ช โดยมีแผนการจัดกิจกรรมแบบควบคู่กันเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตพร้อมทั้งการขับขี่ รวมถึงจะมีการจัดกิจกรรม เออร์เบิน ไดรฟ์วิ่ง เอ็กซ์พิเรียนซ์ ในภาคเหนือที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้ขับรถ โรลส์-รอยส์ หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีการจัดที่ จ.ชลบุรี และ อุดรธานี

"ไทยถือเป็นศูนย์กลาง (ฮับ) ในภูมิภาคนี้ มีศูนย์จำหน่ายและบริการที่เยอะที่สุดโดยการแบ่งสัดส่วนลูกค้า 3 กลุ่มได้แก่ 1.ลูกค้าในกทม.อยู่ที่ 60% 2.ลูกค้าในต่างจังหวัดอยู่ที่ 25% และ 3.ลูกค้าต่างชาติอยู่ที่ 15% โดยสัดส่วนดังกล่าวสะท้อนให้เห็นการขยายตัวทางเศรษฐกิจในภูมิภาคต่างๆ อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อโรลส์-รอยซ์มีอายุน้อยลง จากเดิมเฉลี่ยประมาณ 55 ปี ปัจจุบันอยู่ที่ 40 กว่าปีเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม ช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า อาจมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อยู่ภายใต้โครงการ "คูลิแนน โปรเจกต์" ซึ่งพัฒนารถยนต์อเนกประสงค์ (เอสยูวี) ในกลุ่ม อัลตร้า ไฮ-ลักชัวรี่ ของ โรลส์-รอยส์ ซึ่งลูกค้าทั่วโลกต้องการ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ