เปิดงานมหกรรมรถยนต์มือสองครั้งที่ 10 แล้ว งานนี้การันตีรถดีไม่มีย้อมแมว Share this

เปิดงานมหกรรมรถยนต์มือสองครั้งที่ 10 แล้ว งานนี้การันตีรถดีไม่มีย้อมแมว

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 03 April 2561

งานมหกรรมรถยนต์มือสองครั้งที่ 10 หรือ The 10th Bangkok Used Car Show 2018 เปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมความร่วมมือจากเหล่าพันธมิตร มั่นใจจากยอดขายรถยนต์มือสองเมื่อปีที่แล้วกว่า 450,000 คัน ย้ำให้มั่นใจได้ว่ารถในงานทุกคันผ่านการการันตีคุณภาพและสภาพดีอย่างแน่นอน

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” และประธานเจ้ำหน้ำที่ปฎิบัตการ/กรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอรเนชั่น แนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้มุ่งเน้นในเรื่องการคัดเลือกคุณภาพรถยนต์ มีความหลากหลายครบทุกเซ็กเมนต์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ และผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัทยังมีการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อรับประกันรถดีมีคุณภาพภายในงาน

ด้าน ปราจิน เอี่ยมลำเนำ ประธานบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอรเนชั่น แนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยอีกด้วยว่า ในงานยังคงมุ่งเน้นความเป็นมาตรฐานและตัวกลางที่มีคุณภาพระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายอีกด้วย

สำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงานมีมากกว่า 14 บริษัท อาทิ BWM Premium Selection, Master Certified Used Car, mini Millennium Auto, TPM Auto Rich, TNP Used Car, Yo Rachada, J Motor Trade, Best Service, AMORN Warranty by Benz AMORN Ratchada, รถบ้านคุณเอ็กซ์ by Auto Master, รถเศรษฐี, one2car.com ฯลฯ ซึ่งผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ได้พร้อมใจกันลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน(MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถจากผู้จำหน่ายและแคมเปญพิเศษต่างๆซึ่งเทียบเท่ากับรถใหม่ๆกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งอย่าง “ลามิน่า ฟิล์ม” ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ชั้นนำที่เตรียมข้อเสนอพิเศษมามอบให้กับลูกค้า เมื่อจองฟิล์มกรองแสง LAMINA Digital&Ceramic Set รับส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 13,000 บาท และลูกค้าที่เลือกจองฟิล์ม Ceramic นิรภัยแท้รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมติดตั้ง รับฟรีฟิล์มลามิน่า Digital บานหน้า มูลค่าสูงสุด 9,000 บาท และเงื่อนไขนี้เฉพาะผู้ที่จองฟิล์มลามิน่ารุ่นพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

ส่วนสถาบันการเงินอย่าง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้ออกแคมเปญพิเศษ “กรุงศรี ยูสต์ คาร์” ที่มอบข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร (Krungsri Auto Extended Warranty) ในราคาเริ่มต้น 17,000 บาท พร้อมรับร่มกรุงศรี ออโต้ และสิทธิจับฉลากของรางวัลมากมายเมื่อมาขอสินเชื่อและได้รับการอนุมัติภายในงาน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่ารับทันทีบัตรน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท

ส่วนใครที่อยากเข้างานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” (The 10th Bangkok Used Car Show 2018) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-8 เมษายน 2561 เปิดให้เข้าชมวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้า ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานีก็เสียค่าบัตรเข้าชมในราคาเพียง 20 บาท

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ