Chevrolet Chassis Trucks รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัว พร้อมการดีไซน์โลโก้กระจังหน้าใหม่เพื่อการไหลเวียนอากาศที่ดีขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Chevrolet Chassis Trucks รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัว พร้อมการดีไซน์โลโก้กระจังหน้าใหม่เพื่อการไหลเวียนอากาศที่ดีขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 April 2561

2019 Chevrolet Chassis Cab Trucks Will Now Wear A Flowtie

เชฟโรเลต (Chevrolet) เตรียมเปิดตัว แชสซี แคป สำหรับรถบรรทุกรุ่นใหม่เร็วๆ นี้  ใน สหรัฐอเมริกา พร้อมครั้งแรกกับการดีไซน์โลโก้ใหม่แบบเจาะพิเศษ เพื่อการไหลเวียนอากาศทีดีขึ้น

เชฟโรเลตเปิดตัว แชสซี รุ่นใหม่เพื่อการต่อยอดทำรถบรรทุกในแบบฉบับต่างๆ ซึ่งรุ่นใหม่ แน่นอนต้องมาพร้อมการดีไซน์ใหม่ ขุมพลังใหม่เช่นเดียวกัน และในส่วนของไฮไลท์เด็ดของรุ่นนี้ได้ถูกเปิดเผยว่า การดีไซน์กระจังหน้าใหม่ ที่ปรับปลี่ยนเพิ่มเติมช่องดักอากาศด้านหน้าให้มีจำนวนมากยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์ในการระบายอากาศ และการไหลเวียนของอากาศที่ดีขึ้นในห้องเครื่องยนต์

ไม่ว่าจะเป็นชุดตะแกรงหน้าที่ขยายขนาดช่องดักอากาศ ให้ใหญ่ขึ้น จำนวนช่องมีมากขึ้น ไม่เว้นแม้กระทั้งสัญลักษณ์โบวไทด์ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งในส่วนนี้ก็ถูกเจาะให้อากาศไหลผ่านเข้ามาได้เช่นเดียวกัน โดยการดีไซน์ใหม่นี้จะเปิดตัวพร้อมรุ่น Silverado 4500HD, 5500HD, 6500HD, ซึ่งในรุ่นอื่นๆ ยังไม่มีการยืนยันว่าจะถูกขยับมาใช้ในรถปรกติหรือไม่แต่อย่างใด

สำหรับขุมพลังยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Duramax ขนาด 6.6 ลิตร ที่มาพร้อมแรงม้า 350 แรงม้า พร้อมแรงบิดมหาศาลเพื่อการลากจูงที่ 949 นิวตันเมตร ในส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้อ โดยลูกค้าสามารถเลือกการต่อประกอบ หรือขยายแซสซี ได้ตามความต้องการในการใช้งานของแต่ละธุรกิจ

กำหนดการเปิดตัวของ แชสซีใหม่ รุ่นนี้คาดการณ์ว่าจะอยู่ในชวงปลายปี 2018 นี้ โดยกลุ่มผู้ใช้งานหลักๆ ก็ยังคงเป็นกลุ่มธุรกิจในส่วนของการขนย้ายและการบรรรทุกในสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังไม่มีข้อมูลทางด้านราคา แต่เช่นเคยว่าไม่มีในทางนะครับรุ่นนี้ ถ้ามีมาขับน่าจะเต็มถนนเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ