ชมเต็มๆ All-New Ford Focus รูปลักษณ์ใหม่ ตัวถังเบากว่าเดิม เครื่องยนต์ใหม่ทั้งเบนซินและดีเซล Share this

ชมเต็มๆ All-New Ford Focus รูปลักษณ์ใหม่ ตัวถังเบากว่าเดิม เครื่องยนต์ใหม่ทั้งเบนซินและดีเซล

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 April 2561

All new Ford Focus Launched in Germany

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฟอร์ด (Ford) Focus รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ทันสมัยมากขึ้น พร้อมทั้งขุมพลังใหม่ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร EcoBoost และเครื่องดีเซล EcoBlue

แม้ว่าในปัจจุบันรถยนต์นั่งจะถูกแย่งส่วนแบ่งการตลาดจากรถยนต์ประเภท Crossover ไปมากมาย เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเราในสมัยนี้เปลี่ยนไปมาก รถยนต์ที่สามารถบรรทุกสัมภาระได้เยอะ มีหลายที่หลัง และยกสูงแบบรถ Crossover หรือ SUV ต่างๆ จึงเหมาะแก่การใช้งานมากกว่าเลยทำให้หลายแบรนด์หันมาพัฒนารถยนต์เซกเมนต์นี้กันมากขึ้น

ท่ามกลางสมรภูมิอันร้อนระอุ รถยนต์รุ่นยอดนิยมจากค่าย Ford อย่าง Focus ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เรียกได้ว่ามีการปรับปรุงโฉมให้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงมีเอกลักษณ์ความเป็น Ford อยู่ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แผงกระจังหน้าขนาดใหญ่ตามสไตล์รถ Ford

นอกจากรูปลักษณ์ใหม่ All New Focus ยังถูกพัฒนาบนพื้นฐาน แพลตฟอร์มใหม่ทั้งหมด ทำให้น้ำหนักตัวถังเบาลงกว่า Focus รุ่นก่อนหน้าราว 88 กิโลกรัม เลยทีเดียว ซึ่งนับว่าไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมขุมพลังใหม่ทั้งในส่วนของเบนซินและดีเซลอีกด้วย

สำหรับขุมพลัง All New Ford Focus สำหรับตลาดยุโรปมีทั้งขุมพลังเบนซิน 1.0 ลิตร EcoBoost ที่มี 3 สเปค ให้กำลังแรงม้าทั้ง 84,99 และ 123 แรงม้า ตามความต้องการ และขุมพลัง 1.5 EcoBoost ลูกใหม่ ที่ให้กำลังแรงม้า 148 แรงม้า และ 180 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และธรรมดา 6 สปีด

ทางด้านเครื่องยนต์เบนซินมีขุมพลังใหม่อย่าง EcoBlue ทั้งขนาด 1.5 ลิตร 118 แรงม้า พร้อมแรงบิด 300 นิวตันเมตร และขุมพลัง EcoBlue 2.0 ลิตร 148 แรงม้า พร้อมแรงบิด 370 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นขุมพลังลูกใหม่ทั้งคู่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยให้การปล่อยมลพิษต่ำกว่าเครื่องดีเซลทั่วไป

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ