[BIMS2018] หล่อเพรียวบางประจำค่าย Suzuki SV650X กับราคาค่าตัวที่ 2.99 แสนบาท Share this

[BIMS2018] หล่อเพรียวบางประจำค่าย Suzuki SV650X กับราคาค่าตัวที่ 2.99 แสนบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 April 2561

เปิดตัว Suzuki SV650X ในงานมอเตอร์โชว์ 2018 ด้วยราคา 2.99 แสนบาท ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการมอเตอร์ไซด์สปอร์ต สไตล์ Cafe' Racer

Suzuki SV650X เปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2018 ด้วยราคา 2.99 แสนบาท สนองผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่ง เครื่องยนต์แบบ V-Twin ช่วยควบคุมการขับขี่ให้มีความคล่องตัว DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดรอบต่ำถึงกลางดีเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มในรอบความเร็วสูง

การปรับช่วงล่างพิเศษเพิ่มความคล่องตัวและสปอร์ตมากขึ้น เครื่องยนต์มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ประหยัดน้ำมัน ระบบไอเสียได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้รูปทรวงสวยงาม น้ำหนักเบา ระบบท่อไอเสียได้ติดตั้ง Catalyzer ปล่อยไอเสียที่สะอาดและผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับยูโร 4

การดีไซน์ให้มีไฟหน้าทรงกลม มีประสิทธิภาพส่องสว่างทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมชุดครอบโคมไฟหน้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแนว Cafe' Racer ชุดแผงหน้าปัดแสดงผลแบบ Full LCD สามารถปรับสว่างได้ แสดงผล มาตรวัดความเร็ว,รอบเครื่องยนต์,ความเร็ว เป็นต้น

ชุดแฮนด์ SV650X ได้ถูกออกแบบใหม่ แบบ Clip-on Handlebar มีถังน้ำมันเชื้อเพลิง สไตล์ Retro ออกแบบเพรียวบาง จุน้ำมันได้ 14.5 ลิตร มีเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต ทำให้นั่งสบาย ระบบกันสะเทือนหน้าใหม่ Telescopic แบบปรับ Spring Preload  ได้ เพื่อให้ผู้ขับขี่ปรับค่าความหนืด ซับแรงสั่นสะเทือน และเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ