Mitsubishi Lancer รุ่นต่อไปอาจมาพร้อมตัวถังแบบ Compact Crossover Share this

Mitsubishi Lancer รุ่นต่อไปอาจมาพร้อมตัวถังแบบ Compact Crossover

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 April 2561

มิตซูบิชิ (Mitsubishi) เปิดเผยว่า Lancer รถซีดานรุ่นสร้างชื่อรุ่นใหม่อาจมาในตัวถัง Crossover แต่แฟน Lancer อาจต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าจะมาในรูปแบบใด


Mitsubishi Lancer กับตัวถังแบบ Compact Crossover

แทบจะทุกคน คงจะติดไปแล้วว่า Mitsubishi Lancer ต้องเป็นรถเก๋งซีดาน ซึ่งรุ่นนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นของค่ายที่สร้างชื่อเสียงและยอดขายได้อย่างถล่มทลาย แต่ก็ไม่มีอะไรยั่งยืน เนื่องจากเทรนการใช้งานรถยนต์ของโลกกำลังเปลี่ยนไป ซึ่งทุกคนเน้นการใช้งานรถยนต์แบบไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น รถยนตืไม่ได้เป็นเพียงยานพาหนะที่จะพาทุกท่านไปถึงที่หมายอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว

Mitsubishi Lancer Transform Into A Crossover

Mitsubishi Lancer Transform

ซึ่งรถยนต์ประเภท SUV หรือ Crossover ได้รับความนิยมสูงมากในยุคนี้ เนื่องด้วยปัจจัยหลายอย่าง ที่อเนกประสงค์กว่ารถเก๋ง และนี่ก็เป็นอีกส่วนที่ทำให้รถยนตืประเภทนี้ได้รับความนิยมสูง ค่ายรถยนต์ต่างๆ เริ่มปรับตัวจากก่อนหน้าไม่เคยมีรถยนต์ประเภทนี้ในเซกเมนต์ ก็ต้องหันมาพัฒนากันอย่างจริงจัง ไม่เว้นแม้กระทั่งค่ายรถยนต์ซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini ก็มีเซกเมนต์นี้กำเนิดขึ้นมาใหม่เช่นเดียวกัน

จากข่าวลือพบว่า Mitsubishi Lancer รุ่นใหม่อาจมีความเป็นไปได้ที่จะมาพร้อมตัวถังแบบใหม่ ซึ่ง ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะมาในรูปแบบใด ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์แบบ SUV, Crossover หรือแม้กระทั้ง รถทรง Hatchback ก็อาจเกิดขึ้นได้ ต้องอยู่ที่เทรนการใช้งานและแผนการพัฒนาของทางค่าย แต่ในส่วนของตัวถังซีดาน อาจไม่ได้เห็นใน Lancer นี้อีกต่อไปแล้ว

Mitsubishi Lancer รุ่นใหม่

Lancer รุ่นใหม่

สำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ASX, Outlander หรือ Triton ที่ทำตลาดอยู่ในไทย ก็ยังคงใช้แผนการพัฒนาในรูปแบบเดิมอยู่ไม่ต้องห่วง หรือตกใจไปสำหรับแฟนๆ ชาวไทย แต่แฟน Lancer อาจต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าจะมาในรูปแบบใด และจะเข้าไทยด้วยรึเปล่า

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ