Honda Clarity Fuel Cell วางขายแล้วที่ California เคาะราคาผ่อน 1.15 หมื่นบาทต่อเดือน (ผ่อน3ปี) Share this

Honda Clarity Fuel Cell วางขายแล้วที่ California เคาะราคาผ่อน 1.15 หมื่นบาทต่อเดือน (ผ่อน3ปี)

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 06 April 2561

หลังจากที่ในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ในบ้านเรานำ Honda Clarity Fuel Cell มาโชว์ตัวเป็นๆที่งาน ที่ฝั่งอเมริกา รัฐ California เริ่มวางจำหน่ายกันแล้ว. โดยจะมีทั้งรุ่น Clairty Plug-in Hybrid และ Clarity Electric ขายแยกอีกด้วย ในรุ่น FCV หรือรุ่นพลังงานเซลล์มีเซลล์โพลีเมอร์ซึ่งเป็นแหล่งให้พลังงานและมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังถึง 174 แรงม้า( 129 กิโลวัตต์) และแรงบิด 229 ปอนด์-ฟุต (299 นิวตันเมตร) มาพร้อมกับถังบรรจุไฮโดรเจนขนาด 12 ปอนด์ (ราวๆ 5.46 กิโลกรัม) ซึ่งช่วยให้รถวิ่งได้ไกลถึง 589 กิโลเมตร ต่อการชาร์ตหนึ่งครั้ง

แม้ว่าในรุ่นพลังงานเซลล์จะมีกำลังเครื่องที่เป็นจุดด้อยไปบ้าง แต่ก็แทนที่ด้วยระบบไฟแบบ LED ระบบที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้ว

ภายใน ใช้เบาะหนังพร้อมฮีตเตอร์คู่หน้า พวงมาลัยหุ้มหนัง มีระบบปรับอากาศแยกซ้ายขวาแบบอัตโนมัติ หน้าจอแสดงผลคำสั่งรถแบบ HUD กระจกตัดแสงอัตโนมัติและเครื่องเสียงพรีเมี่ยมพร้อมลำโพง 12 ดอกและซัฟวูฟเฟอร์ หน้าปัดวิทยุขนาด 8 นิ้วแบบ infotainment ซึ่งรองรับทั้ง Android Auto และ Apple Carplay

ส่วนเรื่องความปลอดภัย ใส่มาให้ทั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ มีทั้งระบบการตรวจจับระยะห่างจากคันหน้า ระบบเตือนการออกนอกเลนและระบบเตือนความเสียงต่างๆที่จะมีต่อตัวรถ นอกจากนี้ยังมีครูสคอนโทรลพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ให้อยู่ในเลนอีกด้วย

ในเรื่องของราคารุ่น Clarity FCV สามารถผ่อนชำระได้สามปี โดยผ่อนขั้นต่ำที่ 1.15 หมื่นบาทโดยต้องวางเงินดาวน์ราวๆเก้าหมื่นกว่าบาท ซึ่งมีการรับประกันเซลล์ไฮโดรเจนมูลค่า 4.6 หมื่นบาทและการรับประกันรถที่ 32,186 กิโลเมตร นอกจากนี้ Honda ยังวางแผนติดตั้งสถานี้จ่ายพลังงานไฮโดรเจนให้กับดีลเลอร์ของตัวเองในอนาคตอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ