เปิดตัว "CUB House" คอมมูนิตี้ไบค์เกอร์แห่งใหม่ย่านเอกมัย Share this

เปิดตัว "CUB House" คอมมูนิตี้ไบค์เกอร์แห่งใหม่ย่านเอกมัย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 26 April 2561

CUB House” คอมมูนิตี้ของคนรักจักรยานยนต์ มีกระแสตอบรับล้นหลาม หลังเปิดตัว Co-Creation Lifestyle Space มอบประสบการณ์ใหม่ครั้งแรก รวมที่สุดของรถจักรยานยนต์ในตำนาน พร้อมแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ย่านเอกมัย ซอย 3 

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับ คุณภาณุ  อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ เปิดเผยว่า “คับ เฮ้าส์”  (CUB House) คอมมูนิตี้แห่งใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มรูปแบบ เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เกินเป้าหมายที่คาดไว้  ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและเป็นจุดหมายปลายทาง (เดสติเนชั่น) ที่คนรักรถจักรยานยนต์ต้องมา

CUB House เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอันดับหนึ่งของไทย ร่วมกับ เกรฮาวด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ในการพัฒนาจุดนัดพบแห่งใหม่ที่เปิดกว้างให้ตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น  ประสบการณ์รูปแบบใหม่ ภายในถูกออกแบบให้เป็นโอเพ่นสเปซ สไตล์อเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ เปิดโล่งเชื่อมต่อทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมโซนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

D.I.Y. Zone รวมชุดแต่ง Accessories จาก 5 Brand ดังระดับตำนาน ได้แก่ H2C for CUB House, Bikers, G Craft, Kitaco และ Moriwaki  นำมาสร้างสรรค์และตกแต่งรถได้อย่างหลากหลายสไตล์  พร้อมมี “Bike Stylist” ตัวจริงเรื่องรถแต่งที่จะช่วยให้เจ้าของรถได้แสดงออกและบ่งบอกตัวตนผ่านรถคันโปรดที่ถูกดีไซน์และออกแบบลงมือทำได้ด้วยตัวของคุณเอง

CUB House Café เมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะที่ CUB House เพียงแห่งเดียว จากแนวคิดสุดครีเอทีฟโดยเกรฮาวด์  อาทิ CUB House Monkey  เมนูกล้วยปั่นเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมช็อกโกแล็ตเติมความกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub  นอกจากนี้ยังมี CUB House Collection  คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุดจาก Greyhound ที่ไม่หลุดจากแนวคิด Basic with Creative Twists  รังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจากเกรฮาวด์

พร้อมสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับตำนานกับคุณค่าใหม่ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด “ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ไม่ว่าจะเป็น Honda C125 และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Monkey อย่างแท้จริง  และเตรียมพบกับ CUB House  คอมมูนิตี้ของไบค์เกอร์ กับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวที่จะเกิดขึ้นอีก 40 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้ภายในปี 2563 นี้

พลาดไม่ได้ สำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง กับกิจกรรมต่างๆ มากมายของ “CUB House”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารได้ที่ www.cubshousebyhonda.com และ

facebook : CUB House Ekkamai

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ