Karlmann King รถ SUV สุดหรูที่มีแรงบันดาลใจจาก BatMobile Share this

Karlmann King รถ SUV สุดหรูที่มีแรงบันดาลใจจาก BatMobile

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 April 2561

Karlmann King Is The Stealthy SUV For Today’s Batman

คาร์ลแมน คิง (Karlmann King) รถ SUV สุดหรูที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก BatMobile

โชว์ตัวอีกครั้งสำหรับรถ SUV สุดบึนที่มีการดีไซน์แหวกแนวตั้งแต่หน้าจรดท้ายกับ Karlmann King ซึ่งจากทีมผู้ออกแบบเปิดเผยว่าแรงบันดาลใจในการออกแบบ Karlmann King คันนี้มาจากรถยนต์ประจำกายของ Batman อย่าง BatMobile ซึ่งแต่ละคันก็ล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน

ซึ่งการออกแบบทั้งหมดอยู่บนพื้นฐานของรถ ปิกอัพทรัคเจ้าถนนอย่าง Ford F-550 ที่โดดเด่นในเรื่องการบรรทุกขนย้ายสัมภาระขนาดใหญ่ ด้วยขุมพลัง V10 ขนาด 6.8 ซึ่งแน่นอน เมื่อมาอยู่บนตัวถังที่ไม่ได้ใช้ขนย้ายสัมภาระแต่อย่างใดทำให้สมรรถนะ และขุมพลังแรงบิดในการใช้งานมหาศาลแน่นอน

มาชมการดีไซน์ภายนอกกันต่อเส้นสายรอบคันเต็มไปด้วยเหลี่ยมสันความเป็นเพชรในทุกอนู ไม่เว้นแม้กระทั่งชุดโคมไฟหน้ารวมไปถึงชุดโคมไฟตัดหมอกบริเวณกันชนหน้าที่ดีไซน์เป็นลักษณ์สามเหลี่ยม นับว่าถ้าขับขี่บนท้องถนนสามารถเรียกสายตาจากผู้พบเห็นได้อย่างแน่นอน

ด้านภายในมาพร้อมความหรูหราขั้นสุด การตกแต่งในส่วนของเบาะนั่งหนังแท้ รวมไปถึงไฟทริมต่างๆ มาในรูปแบบรถ VIP หรูหรา ที่เน้นให้ความสำคัญแก่ผู้โดยสารเป็นหลัก แม้กระทั่งพื้นภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมวัสดุหินอ่อน พร้อมจอ LCD ขนาดใหญ่เลยทีเดียว

แม้การออกแบบจะมาจากคอนเซปต์รถฮีโร่ขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง Batman แต่ก็ไม่ใช่ว่าคันนี้จะเป็น BatMobile แต่อย่างใด เพราะทางทีมงาน DC ได้เปิดเผยว่ารถ BatMobile รุ่นต่อไปจะยังมาในคอนเซปต์รถซูเปอร์คาร์แบบแหวกแนวเหมือนเคย ซึ่งถ้าหาก Batman ต้องการรถแบบ SUV เมื่อใด คันนี้ก็อาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทีม DC อาจจะใช้ใน Batman ตอนต่อไปก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ