Mercedes C01 Concept ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่าย ที่จะมาพร้อมดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว Share this

Mercedes C01 Concept ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่าย ที่จะมาพร้อมดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 April 2561

Mercedes C01 Concept Imagines A Stunning Project One Successor

เมอร์เซเดส (Mercedes) C01 Concept คอนเซปต์ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่าย ที่จะมาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมกว่า AMG Project ONE และรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่า

หลังจากที่ AMG Project ONE โปรเจคคอนเซปต์ไฮเปอร์คาร์ของค่าย เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะมีการผลิตในเวอร์ชั่นโปรดักชั่นขายจริงๆ ในช่วงปี 2562 นี้ ได้รับความนิยม และความสนใจจากเหล่าแฟนๆ กันอย่างล้นหลาม จากสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมระดับ 1,000 แรงม้า ซึ่งทำความเร็ว 0-100 ได้ภายใน 2.5 วินาที เท่านั้น

วันนี้มีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์คอนเซปต์คาร์รุ่นใหม่ของค่ายอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เปิดเผยว่า มีการดีไซน์ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม ล้ำมากกว่าเก่า แถมยังมีสมรรถนะขุมพลังไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมกว่า Project ONE อีกด้วย เอาละสิ ใครที่เตรียมเงินซื้อหรือรออาจจะมีการเปลี่ยนใจเป็นแน่แท้

ความโดดเด่นของ Mercedes C01 จะอยู่ที่ขุมพลังในการใช้งานที่จะเน้นความเป็นรถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV ล้วนๆ ซึ่งจุดเด่นคงจะหนีไม่พ้นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม แรงบิดมหาศาลจากมอเตอร์ ที่ไม่ต้องรอรอบ ซึ่งแตกต่างจาก Project ONE ที่ยังมีขุมพลัง V6 ช่วยในส่วนของมอเตอร์ไฟฟ้า

ทีมออกแบบเปิดเผยว่า Mercedes C01 จะมาพร้อมแนวคิดรถไฮเปอร์ไฟฟ้าที่เน้นสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถใช้งานได้จริงบนท้องถนน รวมไปถึงการขับขี่ในแทร็ค นอกจากนี้ยังเน้นการออกแบบที่ล้ำสมัยกว่ารถยนต์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งวัสดุที่เลือกใช้ในการผลิตจะเน้นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและการไฟลเวียนของอากาศหรือหลักอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมขั้นสุดอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ