MG ยิ้ม Motor Show 2018 กวาดยอดทะลุเป้าทั้งหมด 1,994 คัน โต 77% นำทัพโดย MG ZS กวาด 1,209 คัน Share this

MG ยิ้ม Motor Show 2018 กวาดยอดทะลุเป้าทั้งหมด 1,994 คัน โต 77% นำทัพโดย MG ZS กวาด 1,209 คัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 April 2561

MG in Motor Show 2018

เอ็มจี (MG) ยิ้ม ยอดจอง Motor Show 2018 ทะลุเป้า กวาดยอดจองได้ทั้งหมด 1,994 คัน โตขึ้นกว่าปีที่แล้ว 77% นำทัพโดยครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ราคาเร้าอย่าง MG ZS ที่ทำยอดไปได้ถึง 1,209 คัน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับกระแสตอบรับจากลูกค้าต่อแบรนด์รถยนต์ MG ในงาน Motor Show ปีนี้  นับเป็นเครื่องสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ MG ที่มีการเติบโตอย่างมั่นคง ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

ซึ่งเราได้วางรากฐานในการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในทุกๆด้าน ทั้งคุณภาพการผลิต การนำเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย การพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย และคุณภาพของการบริหารหลังการขาย  การพัฒนาในทุกมิติเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าชาวไทย จนนำมาสู่ความไว้วางใจที่เราได้รับมาอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้”

ต้องเรียกได้ว่ากระแส Hello MG ! มาแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ ด้วยปัจจัยต่างๆ จองรถยนต์คันนี้ที่ต้องเรียกว่าคุ้มค่าทีเดียว ทั้งด้านราคา ด้านออพชั่น รวมไปถึงขนาดตัวถังรถยนต์ที่ใหญ่กว่าใครในเซกเมนต์ ซึ่งไม่แปลกใจที่เห็นบนท้องถนนได้เยอะขึ้นเรื่อยๆ กับ MG ZS

และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ตอกย้ำความสำเร็จให้กับแบรนด์และรุ่น เนื่องจากในงาน Motor Show 2018 ที่ผ่านมา แบรนด์ MG สามารถทำยอดจองได้ถึง 1,994 คัน ซึ่งนับว่าโตขึ้นถึง 77% หากเทียบกับปีที่แล้วเลยทีเดียว หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ยอดจองโตถล่มทลายก็คงหนีไม่พ้นยอดขาย MG ZS

พระเอกของค่ายในปีนี้ ที่ทำยอดจองไปได้กว่า 1,209 คัน นับว่าเป็นที่ประใจของผู้ที่สนใจรถยนต์ครอสโอเวอร์ ที่มีราคาสมเหตุสมผล รวมไปถึงระบบ i-SMART ที่ตอบโจทย์และฉลาด แถมยังสั่งงานด้วยเสียงแบบภาษาไทยได้อีกด้วย รวมไปถึงรถยนต์ร่วมค่ายรุ่นอื่นๆ ที่กว่ายอดขายได้ไม่น้อยทีเดียว

  • MG ZS - จำนวน 1,209 คัน
  • MG GS – จำนวน 367 คัน
  • MG 3  - จำนวน 310 คัน
  • MG 5 – จำนวน 68คัน
  • MG6 – จำนวน 40 คัน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ