Moto Guzzi V7 III Carbon ความคลาสสิกจากอิตาลี ผลิตเพียง 1,921 คันเท่านั้น Share this

Moto Guzzi V7 III Carbon ความคลาสสิกจากอิตาลี ผลิตเพียง 1,921 คันเท่านั้น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 27 April 2561

Moto Guzzi ค่ายรถจักรยานยนต์จากประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงจากรถจักรยานยนต์แนวคลาสสิก โดยเฉพาะรุ่น V7 ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาถึงในรุ่นที่ 3 ในชื่อว่า Carbon Limited Edition โดยถูกผลิตขึ้นมาเพียง 1,921 คันเท่านั้น

กรุงเทพฯ - บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวโมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition) สุดยอดสองล้อสัญชาติอิตาเลียนสุดคลาสสิค ที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด

สำหรับผู้ที่หลงใหลสเน่ห์แบบดั้งเดิม กับความคลาสสสิกสไตล์อิตาเลียนแท้ ท้าทายกาลเวลาที่ขับขี่ง่าย และยังคงไว้ซึ่งรูปทรงสุดดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมความพอใจในการขับขี่ถึงขีดสุด  ต้องไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ โมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition)

สุดยอดมอเตอร์ไซค์จากอิตาลีเพียงรุ่นเดียวในตระกูล วี7 III นี้ถูกผลิตขึ้นด้วยจำนวนที่จำกัดโดยมีเลขสลักลำดับบนแฮนของรถ โดยได้ดึงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์โมโตกุซซี่ที่ผสานเข้ากับสไตล์เฉพาะและการใช้วัสดุตกแต่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความทันสมัยและดูหรูหราในทุกมุมมองของตัวรถ เช่น บังโคลนล้อหน้าที่สั้นและเพรียวบางรวมไปถึงตัวถังด้านข้าง เพื่อขับเน้นจิตวิญญาณของสุดยอดมอเตอร์ไซค์ตระกูลที่ขายดีที่สุดของโมโต กุซซี่ไปอีกขั้น

มาพร้อมตัวถังมีสีดำด้าน มีเครื่องยนต์แบบสูบ V-Twin 90 องศา 4 จังหวะ 750 ซีซี ระยะชักกระบอกสูบ 80x74 มม. ให้พลังแรงม้า 38 กิโลวัตต์ (52 แรงม้า) ที่ 6,200 รอบ/นาที เสริมความโดดเด่นด้วยสีแดงจากดิสก์เบรกล้อหน้าของ Brembo อีกทั้งยังมีการติดตราสัญลักษณ์ของโมโต กุซซี่ที่ตัวถังด้านข้างและรูปนกอินทรีที่ถังน้ำมัน

โดยโมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ถูกสร้างขึ้นอย่างภาคภูมิใจตามประโยคที่ว่า “ผลิตจากเมืองแมนเดลโล่ – Made in Mandello” ในทุกรายละเอียด ฝาปิดกระบอกสูบที่มีการทำผิวสัมผัสเป็นผิวมันแบบซาตินและมีสีแดง อานนั่งได้รับการออกแบบขึ้นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งหุ้มด้วยวัสดุอัลคันทาร่าที่ทนต่อความชื้น จึงเหมาะสมกับทุกสภาพอากาศและการขับขี่อย่างสมบุกสมบัน วัสดุอัลคันทาร่านี้ถูกเย็บเข้ากับอานด้วยด้ายสีแดงที่สื่อถึงแรงบันดาลใจด้านงานออกแบบ ที่ผู้ซึ่งชอบศึกษารายละเอียดทุกอณูของตัวรถจะต้องชื่นชอบ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ฝาถังน้ำมันที่ผลิตจากอะลูมิเนียมขัดเงา กรอบไฟหน้าสีดำ ฝาครอบหัวฉีดและกลไกลูกสูบเบรกหลัง ซึ่งโมโต กุซซี่ สลักหมายเลขลำดับการผลิตของมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลี่ยนนี้ไว้ที่ป้ายซึ่งจะติดอยู่ที่โครงยกแฮนด์ โดยผลิตขึ้นเป็นจำนวนทั้งสิ้นเพียง 1,921 คัน เพื่อสื่อถึงปีต้นกำเนิดของแบรนด์คือปี ค.ศ. 1921 ด้วยการออกแบบอันลงตัวและประณีตเสมือนเป็นงานศิลปะชิ้นเอก

โมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นนี้ จึงควรค่าแก่เหล่าบรรดานักสะสมมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีที่ต้องไม่พลาด โดยจัดจำหน่ายในราคา 675,000 บาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ