ชมชุดแต่ง Ford F-250 ที่มาพร้อมความบึกบึนเท่าตัว จากสำนักชื่อดัง Roush Rumbles Share this

ชมชุดแต่ง Ford F-250 ที่มาพร้อมความบึกบึนเท่าตัว จากสำนักชื่อดัง Roush Rumbles

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 April 2561

Roush Rumbles Into The Super Duty Truck Market With Jacked F-250

ชมชุดแต่ง Ford F-250 ปิกอัพฟลูไซส์สุดบึก ที่จะบึกกว่าเดิมจากโรงงานกว่าเท่าตัวทีเดียว กับชุดแต่งจากสำนักแต่งสุดโหดอย่าง Roush Rumbles

ต้องบอกก่อนว่าแฟนๆ ชาวไทยอาจจะงงว่า Roush Rumbles คืออะไร Roush Rumbles คือสำนักแต่ง และโมดิฟายด์รถยนต์ชื่อดังใน สหรัฐอเมริกา ซึ่งสำนักนี้มีชื่อเสียงในการโมดิฟายด์รถ Ford มาก รุ่นเด่นรุ่นดังที่สร้างชื่อคงจะหนีไม่พ้น Ford Mustang

ซึ่งก่อนหน้านี้สำนักนี้ก็มุ่งหน้าลุยแต่ Mustang มาตลอดแต่แล้ววันนี้ มีการแตกไลน์ย่อยขึ้นมาเนื่องจากมองเห็นว่า Ford ตระกูล F หรือปิกอัพฟลูไซส์ขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยแต่ไม่ได้ใช้เนี่ย น่านำมาโมดิฟายด์เช่นเดียวกัน จึงเกิดเป็นชุดแต่งล่าสุดกับเจ้า F-250 คันนี้ขึ้นมา

สำหรับเจ้า F-250 คันนี้แม้เดิมๆ จากโรงงานก็ต้องบอกเลยว่า บึกบึน และหล่อเหลาเอาการอยู่แล้ว ด้วยขนาด มิติตัวถัง รวมไปถึงสมรรถนะ ที่บึกบึนและทรงพลัง แต่นั้นก็คงไม่เพียงพอสำหรับสำนักสุดโหดอย่าง Roush Rumbles เริ่มต้นกันที่รูปลักษณ์ชุดแต่งใหม่

เริ่มต้นกันที่กระจังหน้าที่ออกแบบใหม่ ให้มีมิติที่ใหญ่ขึ้น พร้อมตกแต่งสุดดุดันด้วยสีดำด้านพร้อมตัวอักษร ROUSH ซึ่งต้องบอกเลยว่าส่วนนี้ทำให้รถมีความดุ มากขึ้น สอดคล้องกับชุดแต่งรอบคัน ทั้งกันชนหน้าใหม่ บันไดข้างใหม่ รวมไปถึงกันชนท้ายขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่เช่นเดียวกัน

รวมไปถึงระบบช่วงล่างใหม่จาก Fox Performance 2.0 ที่สามารถปรับระดับได้พร้อมยกตัวถังให้สูงขึ้นกว่าเดิม 1.5 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้อแบบออฟโรดรัดด้วยยาง BFGoodrich KO2 All-Terrain ขนาด 35.3 นิ้ว ในส่วนขุมพลังแม้จะไม่ได้โมดิฟายด์เพิ่มเติม แต่ระบบท่อไอเสียได้ปรับใหม่ทั้งหมดเป็นของสำนัก Roush

ซึ่งทางสำนักเปิดเผยว่า ชุดท่อไอเสียชุดนี้สามารถเรียกสายตาจากผู้คนรอบข้างได้อย่างแน่นอน ก็นับว่าน่าจะลั่นพอสมควรทีเดียวสำหรับชุดท่อไอเสียชุดนี้ ทางด้านราคาเริ่มต้นที่ 13,880 เหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 4.3 แสนบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ