ซัมมิท แคปปิตอล เปิดตัวโครงการ “กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจาก ซัมมิท แคปปิตอล” Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ซัมมิท แคปปิตอล เปิดตัวโครงการ “กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจาก ซัมมิท แคปปิตอล”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 April 2561

ซัมมิท แคปปิตอล เปิดตัวโครงการ “กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจาก ซัมมิท แคปปิตอล”  ชวนพนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ร่วมขับขี่อย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามกฎจราจร เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

วิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง  เปิดเผยว่า ปีนี้ทางซัมมิท แคปปิตอล จึงได้จัดแคมเปญ “กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากซัมมิท แคปปิตอล” ขึ้นมา เพื่อสนับสนุนให้พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้าของเรา และประชาชนทั่วไปในทุกภูมิภาคร่วมกันขับขี่อย่างปลอดภัย และเคารพกฎจราจร ให้ทุกๆ ท่านได้กลับไปหาคนที่บ้านอย่างปลอดภัย

แคมเปญ “กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจาก ซัมมิท แคปปิตอล” จะเป็นแคมเปญที่สนับสนุนและรณรงค์อย่างต่อเนื่องจากนี้ไป โดยจะเริ่มต้นจากภายในองค์กรเพื่อลดอุบัติเหตุในระหว่างการทำงาน เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่ามีพนักงานบางส่วนประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนในระหว่างการปฏิบัติงาน คือในช่วงที่เดินทางไปหาลูกค้า หรือเดินทางไปยังสาขาบริการ อีกทั้งพนักงานส่วนใหญ่ของบริษัทฯยังเป็นผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์

ดังนั้นซัมมิท แคปปิตอล จึงอยากส่งต่อความห่วงใยให้ทุกท่านมีความระมัดระวังในการขับขี่ทุกขณะ สวมใส่หมวกกันน๊อคเมื่อขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือ คาดเข็มขัดนิรภัยเมื่อขับขี่รถยนต์ ให้เรียบร้อยทุกครั้งก่อนออกสตาร์ท และมีความรับผิดชอบร่วมกันในสังคม คือ มีสติและใจเย็นเมื่อต้องขับรถ เมาไม่ขับ ง่วงไม่ฝืน และอย่าลืมหมั่นตรวจเช็คสภาพยานพาหนะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้มากที่สุด

ทั้งนี้ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ได้ด้วยการให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด มีสติ และไม่ประมาทในระหว่างการขับขี่ ไม่เฉพาะตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์และสามารถปฎิบัติได้ทุกวัน อีกทั้งยังสามารถร่วมกันแชร์ และส่งต่อความห่วงใยไปยังคนที่คุณรักพร้อมด้วย #SummitCapital #CareU #สนับสนุนการขับขี่ปลอดภัยปฏิบัติตามกฎจราจร

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ