โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 พร้อมกระหึ่ม 5 สนามทั่วไทย เริ่ม 19 พ.ค.นี้ Share this

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 พร้อมกระหึ่ม 5 สนามทั่วไทย เริ่ม 19 พ.ค.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 May 2561

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ภายใต้แนวคิด “Dare to Race” พิสูจน์สมรรถนะของกับการแข่งขัน วันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น 5 สนาม เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.นี้

เมื่อเร็วๆนี้ มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วยสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการกีฬายานยนต์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ในปีนี้โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีความสนุกสนาน ตื่นเต้นและเร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Dare to Race” เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะอันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น และการโชว์สมรรถนะของรถโตโยต้าที่ตอกย้ำความโดดเด่นด้านความสนุกในการขับขี่ (Fun-to-drive)

พร้อมนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่าในทุกเส้นทางด้วย 4 เทคโนโลยีใหม่ที่ถือเป็นมาตรฐานของรถยนต์โตโยต้า เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด เริ่มต้นด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งมีการพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจกว่าเคย มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลก (Toyota Safety Sense หรือ TSS) มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต และท้ายสุดกับ Toyota T-Connect Telematics เชื่อมต่อทุกเส้นทางอย่างสมบูรณ์แบบ

รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ บทพิสูจน์สมรรถนะอันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าซึ่งสามารถทำการแข่งขันบนสภาพถนนที่มีความท้าทายสูงได้เป็นอย่างดี  ทั้งในรุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด พร้อมด้วยการแข่งขันรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ รุ่น วีออส วันเมคเรซ และรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ โดยนักแข่งทุกคนจะต้องผ่านการอบรมจากโครงการ Toyota Racing School เพื่อเรียนรู้กฎ กติกา มารยาทที่ถูกต้องในการแข่งขัน ซึ่งเป็นการเตรียมพื้นฐานที่ดีสำหรับการเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

สำหรับ 5 สนาม ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.นี้ เป็นต้นไป คือ สนามที่ 1 วันที่ 19-20 พ.ค.จังหวัด เชียงใหม่, สนามที่ 2 วันที่ 29 มิ.ย. – 1 ก.ค.จังหวัดบุรีรัมย์ ,สนามที่ 3 วันที่ 13-15 ก.ค. จังหวัด ชลบุรี , สนามที่ 4      วันที่ 22-23 ก.ย.จังหวัด ภูเก็ต และสนามที่ 5     วันที่ 26-28 ต.ค. จังหวัด บุรีรัมย์

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ