เผยโฉม Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury รถครอสโอเวอร์แห่งอนาคต Share this

เผยโฉม Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury รถครอสโอเวอร์แห่งอนาคต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 April 2561

Daimler รุกงานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ด้วยการเผยโฉมรถต้นแบบ Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury โชว์แนวทางการพัฒนารถครอสโอเวอร์ในอนาคต

รายงานข่าวระบุว่า Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury จะถูกพัฒนาต่อยอดเป็น GLS เจนเนอเรชั่นต่อไป รูปทรงตัวถังเน้นความบึกบึนและหรูหรา แปลกใหม่ด้วยการมีฝากระโปรงท้ายแบบรถซีดานแต่ตัวถังแบบรถครอสโอเวอร์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/4010eafe-vision-mercedes-maybach-ultimate-luxury-13.jpg

มิติตัวถังมีขนาดยาว 5,260 มม. กว้าง 2,110 มม. และสูง 1,764 มม. ซึ่งทั้งยาวและกว้างกว่า GLS แต่เตี้ยกว่าเล็กน้อยทำให้ภาพลักษณ์ดูปราดเปรียวคล่องตัวมากขึ้น

ดีไซน์ภายนอกถ่ายทอดเอกลักษณ์ของ Maybach ด้วยกรอบไฟหน้าเรียวบาง กระจังหน้าขนาดใหญ่เหมือนกับที่เคยเห็นในรถต้นแบบ Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe มาแล้ว ล้ออัลลอยโอเวอร์ไซส์ขนาด 24 นิ้ว สีตัวถังแดงโดดเด่นเหมาะสำหรับตลาดเมืองจีน และมีวัสดุโครเมียมเพิ่มความหรูหราตระการตา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/15c9c695-vision-mercedes-maybach-ultimate-luxury-14.jpg

ภายในห้องโดยสารสร้างบรรยากาศพรีเมียมและทันสมัย หน้าจอแสดงผลแบบคู่มีขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้ว แผงแดชบอร์ดที่อยู่ในตำแหน่งต่ำและหลังคาแก้วบานยักษ์ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง เบาะที่นั่งจัดวางแบบรองรับผู้โดยสารแค่ 4 คนเท่านั้นเพื่อความสะดวกสบายซึ่งเบาะตอนหลังดูเหมือนกับนั่งในเครื่องบินส่วนตัวเลยทีเดียว

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นพลังงานไฟฟ้ารีดพละกำลังมหาศาล 750 แรงม้า แบตเตอรี่ขนาด 80 กิโลวัตต์ติดตั้งอยู่ใตพื้น มีระยะทางขับเคลื่อนประมาณ 500 กม. ท็อปสปีดถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม.ต่อชม. การชาร์จไฟทำได้ในเวลาเพียง 5 นาทีด้วยเครื่องชาร์จ 350 กิโลวัตต์ซึ่งทำให้ตัวรถวิ่งได้ไกล 100 กม. นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จไฟแบบไร้สาย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/5049b814-vision-mercedes-maybach-ultimate-luxury-11.jpg

กอร์เดน วาเกเนอร์ ผู้อำนวยการฝ่านออกแบบของ Daimler กล่าวว่า “Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury คือการสร้างยานยนต์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รถต้นแบบของเราผสมผสานความเป็นรถเอสยูวีเข้ากับรถซีดานทำให้เกิดเป็นรถเอสยูวีในแบบ three-box ที่มีความล้ำสมัย เราได้สร้างรถที่เหนือกาลเวลาขึ้นมาเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ Mercedes-Maybach”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ