Volvo นำเสนอชุดแต่งภายนอกเสริมหล่อ XC40 Share this

Volvo นำเสนอชุดแต่งภายนอกเสริมหล่อ XC40

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 April 2561

ถึงแม้ XC40 จะเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นเล็กที่มีความหล่อเหลาเอาการอยู่แล้ว แต่ Volvo ก็ยังเอาใจคนรักชุดแต่งด้วยการนำเสนอ Exterior Styling แพ็คเกจตกแต่งภายนอกให้ลูกค้าได้เลือกสรร

Exterior Styling ประกอบด้วยสะกิดเพลทกันกระแทกที่ด้านหน้าซึ่งไม่เพียงเพิ่มความสวยงามโฉบเฉี่ยว แต่ยังรองรับการใช้งานที่สมบุกสมบันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสเกิร์ตด้านข้างสแตนเลส และสปอยเลอร์ที่บั้นท้ายรถ ขณะที่ล้ออัลลอยชุดพิเศษมีลวดลาย 5 ก้านขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้วซึ่งใช้สีดำผสมผสานกับเมทัลลิก

ไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายหรือกำหนดการทำตลาด Exterior Styling แต่คาดว่าจะเริ่มนำเสนอให้ลูกค้าในอเมริกาและยุโรปได้เลือกสรรกันในเร็วๆ นี้ ขณะที่ตลาดอื่นๆ อาจต้องลุ้นกันต่อไป

นอกจากแพ็คเกจ Exterior Styling แล้ว Volvo ยังเตรียมทำตลาด XC40 รุ่นท็อปไลน์ Inscription ซึ่งมาพร้อมการอัพเกรดรูปลักษณ์ภายนอกรอบคัน ขณะที่ขุมพลังขับเคลื่อนมีทั้งเวอร์ชั่น 248 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 187 แรงม้า ขับเคลื่อน 2 ล้อ ส่วนรุ่นไฮบริดและพลังงานไฟฟ้าจะตามออกมาในภายหลัง

Volvo XC40 เป็นหนึ่งในรถที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีของค่ายรถจากสวีเดน โดยได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรป 2018 ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม การขับขี่ที่คล่องตัว และความปลอดภัยครบครันตามสไตล์ Volvo

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ