Volvo จะไม่เปิดตัวรถใหม่ในอีก 2 ปี มุ่งเน้นทำตลาดรถพลังงานไฟฟ้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volvo จะไม่เปิดตัวรถใหม่ในอีก 2 ปี มุ่งเน้นทำตลาดรถพลังงานไฟฟ้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 April 2561

Volvo ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในแง่ยอดขายและรางวัล ผู้บริหารระดับสูงยืนยันว่าจะไม่มีการเปิดตัวรถใหม่ภายในปี 2020 แต่จะมุ่งเน้นขยายไลน์ระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าแทน

เล็กซ์ เคอร์สเซมาร์เกอร์ กรรมการผู้จัดการ Volvo ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกากล่าวว่า Volvo จะไม่มีรถใหม่ในอีก 2 ปี แต่จะเปิดตัวรุ่นปรับโฉมทั้ง S60 และ V40 ออกทำตลาดทั่วโลกในช่วงเวลาดังกล่าว

“ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เรามีอยู่ในเวลานี้ ถือว่าค่อนข้างครอบคลุมความต้องการและกลุ่มเป้าหมายลูกค้าของเรา ขณะที่แนวทางการพัฒนาระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าก็มีความสำคัญมากและเรากำลังขยายผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว” เคอร์สเซมาร์เกอร์ กล่าว

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นแรกของ Volvo จะเปิดตัวออกจำหน่ายภายในปี 2020 มุ่งแข่งขันกับรถขนาดเล็กอย่าง Chevrolet Bolt และ Tesla Model 3 โดยพัฒนาบนแพลทฟอร์ม CMA แบบเดียวกับ XC40 และขึ้นสายการผลิตในจีน

สำหรับกำหนดการเปิดตัว S60 ในสหรัฐอเมริกาจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่รุ่น V40 รถแฮทช์แบ็กเจนเนอเรชั่นใหม่มีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในปีหน้า ซึ่งทางเคอร์สเซมาร์เกอร์แย้มว่ารถยนต์ทั้งสองรุ่นจะมีการออกแบบที่คล้ายเดิมแต่ทันสมัยมากขึ้น

“XC90 รุ่นเก่าและรุ่นใหม่มีความแตกต่างกันมากเพราะนั่นคือรถรุ่นใหญ่ แต่สำหรับ XC40 จะมีดีไซน์ใกล้เคียงของเดิม เช่นเดียวกับ V40 ที่ได้เสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้าอยู่แล้ว” เคอร์สเซมาร์เกอร์ กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ