[BIMS2018] “ไฮคูล” เผยแผนธุรกิจปี61 ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15% พร้อมบุกตลาดอาเซียน Share this

[BIMS2018] “ไฮคูล” เผยแผนธุรกิจปี61 ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15% พร้อมบุกตลาดอาเซียน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 April 2561

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ “ไฮคูล” ตั้งเป้าหมายปี 2561 ยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 15%เล็งขยายตลาดกลุ่มรักษาสุขภาพ ด้วยการแนะนำฟิล์มเซรามิคเกรดพรีเมียม ดำนอก-สว่างใน และป้องกันรังสียูวี 400 ได้ 100% เป็นเจ้าแรก เผยเตรียมบุกตลาดอาเซียนด้วยการตั้งตัวแทนจำหน่ายในเวียดนาม ลาว และเมียนม่าร์

ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง “ไฮคูล” ( Hi-Kool) เปิดเผยว่า ในปี 2560 ที่ผ่านมา ไฮคูล ประสบความสำเร็จอย่างมากในแง่ธุรกิจโดยมีการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดงจากศูนย์บริการและรถยนต์เก่ารวมกว่า 4 แสนคัน มาในปี 2561 นี้ บริษัทฯตั้งเป้าหมายการเติบโตไว้ที่ 15% ปัจจัยสนับสนุนมาจากช่องทางการติดตั้งหรือเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำเสนอต่อตลาดในปีนี้ ซึ่งเป็นฟิล์มเซรามิคเกรดพรีเมียมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้รถยนต์ของคนไทย คือ Hi-Kool UV Care ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการกรองรังสี UV400 ที่เป็นสาเหตุให้หน้าหมองคล้ำได้ 100%

“ไฮคูลต้องการเป็นผู้นำด้านฟิล์มกรองแสงในตลาดอาเซียนโดยมีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายไปแล้วใน เวียดนาม ลาว และ เมียนม่าร์ โดยปีนี้จะนำผลิตภัณฑ์ Hi-Kool UV Care ฟิล์มเซรามิค เกรดพรีเมียม ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปในท้องตลาดด้วยการป้องกันรังสี UV400 100% ป้องกันแสง Blue Light และยังป้องกันรังสี Infrared สูงถึง 80% เป็นนวัตกรรมฟิล์มสะท้อนความร้อนเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพที่มีกำลังซื้อ

สำหรับ Hi-Kool UV Care จัดอยู่ในกลุ่มฟิล์มเซรามิคซึ่งเป็นฟิล์มที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถชาวไทยให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อมองเข้าไปจากด้านนอกและมีทัศนวิสัยที่ดียามที่มองออกมาจากในรถ หรือ ดำนอก-สว่างใน ตัวเนื้อฟิล์มใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิต ไม่มีชั้นกาวประสานและความบางอยู่ที่ 1.5 ไมครอน จึงติดตั้งง่าย ลดปัญหาเรื่องฟองอากาศหลังจากติดตั้งอีกทั้งยังไม่มีปัญหากับสัญญาณบัตรทางด่วน Easy Pass สัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และระบบนำทางดาวเทียม อีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ