ภาพล่าสุดกับ 2019 BMW 3-Series พร้อมภาพอัพเดทจากภายใน Share this

ภาพล่าสุดกับ 2019 BMW 3-Series พร้อมภาพอัพเดทจากภายใน

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 04 May 2561

สำหรับ BMW ซีรีย์ 3 โฉมใหม่ G20 ไม่เพียงมีจุดเด่นในด้านการตกแต่งหน้าปัดจอภายในซึ่งเสมือนมาจากตระกูลซีรียส์ 5 แต่ตัวรถด้านหลังที่ผ่านการออกแบบใหม่และภายในที่ล้ำสมัยเช่นกัน

ภายในดีจนประทับใจ

all-new BMW Series 3 อาจดูคล้ายกับโฉมก่อนหากมองจากภายนอก แต่ข้างในจากภาพสปายช็อตที่ได้มามีความแตกต่างทั้งแผงแดชบอร์ดและคอนโซลกลางที่ออกแบบมาแตกต่างจากของเดิม

กจแสดงผลแบบดิจิตัล พร้อมกับปุ่มเปลี่ยนเกียร์แบบแพดเดิลชิพแบบใหม่ซึ่งดูมีขนาดเล็กลงกว่ารุ่นอื่นๆของ BMW โดยปุ่มใช้แบบเดียวกันกับ Series 8 Coupe และ new X7 โดยคอนโซลกลางใช้แบบเดียวกับ Series 8 ที่เป็นรถต้นแบบ

ส่วนหน้าบนของคอนโซลกลางจะเป็นกับเครื่องเสียง ถัดขึ้นไปเป็นระบบควบคุมอุณภูมิภายในรถ พร้อมช่องแอร์

ระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ใช้งานง่ายยิ่งกว่าเดิม

ระบบ BMW's Operation System 7.0 ซึ่งอยู่ใน all-new 3 Series ช่วยให้คำสั่งต่างๆใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ผู้ขับขี่จะได้รับประโยชน์จากการปรับแต่งคำสั่งได้ๆได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น สามารถที่จะสลับไปยังแผนที่ในการจอดรถในขณะที่คุณกำลังจะใกล้ถึงจุดหมาย

2019 BMW 3-Series

ผู้ใช้จะใช้งานระบบทั้งผ่านปุ่ม iDrive ระบบสัมผัสหน้าจอ ระบบเสียง หรือคำสั่งจากท่าทาง

โดย Series 3 จะดูสปอร์ตยิ่งขึ้น โดยจะมีขนาดใหญ่กว่า Series 5 ซึ่งดูคล้ายกันมากทั้งสองรุ่นหากมองจากด้านหน้า ไฟหน้าแบบทรงตัดสามารถสังเกตได้ง่ายว่าไม่ใช่ Series 5 แต่กระจังหน้าก็ยังมีความคล้ายกันอยู่

อีกจุดหนึ่งที่สามารถสังเกตได้ง่าย เส้นสายออกแบบผ่านตัวรถทั้งคันเป็นทรงโค้งมนขึ้น เหมือนเช่นโฉมปัจจุบัน แต่เพิ่มมาอีกสองเส้น โดยเส้นหนึ่งลากผ่านหนึ่ง ในขณะที่อีกจุดใกล้ขอบประตู

2019 BMW 3-Series

2019 BMW 3-Series

ในโฉม F30 3-Series ลายเส้นที่อยู่ด้านบนเกือบสุดไม่ได้อยู่เหนือกว่าที่เปิดประตูด้านหลัง ในขณะี่ G20 ใช้เส้นสายพาดระหว่างเบ้าจับประตู ซึ่งช่วยให้รถดูแข็งแกร่งบึกบึนยิ่งขึ้น

2019 BMW 3-Series

Series 3 ในรุ่นล่างสุดน่าจะใช้เครื่องยนต์ขนาดสามสูบ ซึ่งอาจจะไม่ได้วางขายที่อเมริกาเหนือซึ่งขายเฉพาะเครื่องยนต์แบบ 4 และ 6 สูบ เครื่องยนต์ขนาดสามสูบ (ทั้งดีเซลและเบนซิน)ซึ่งก็ยังน่าสงสัยว่าจะไปอยู่ในเครื่องยนต์ 1.5 ของ BMW Group ซึ่งคาดว่าน่าจะเจอในเวอร์ชั่น 316i และ 316d ของ Series 3 ใหม่

ถึงแม้ว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรและ 3.0 ลิตร ซึ่งอาจใช้เครื่องยนต์ขนาดสี่สูบ หรือไม่ก็หกสูบ อาจมาพร้อมเครื่องยนต์แบบปลั๊ก-อิน ไฮบริดด้วยพร้อมเครื่องยนต์แบบ 1.5 และ 2.0 ลิตร

2019 BMW 3-Series

โดย Series 3 ที่จะเปิดตัวจะมาพร้อมกับโลโก้ M Division's เริ่มที่ M340i (ทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังและแบบสี่ล้อ) กำลัง 360 แรงม้า เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร หกสูบ เทอร์โบ และ M340d xDrive พร้อมเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรดีเซล หกสูบ ให้กำลัง 320 แรงม้า ทั้งสองรุ่นคาดว่าน่าจะเป็นต้นแบบจากภาพที่แอบถ่ายมา

ซึ่งรุ่นท็อปจะเป็น M3 คาดว่าน่าจะมี 500 แรงม้าเดิมๆจากโรงงานเครื่องยนต์หกสูบพร้อมระบบ Water Injection ช่วยดูดซับความร้อนในห้องเครื่องยนต์

all-new 2019 BMW 3-Series คาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก Carscoops.com

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ