2019 Mercedes-Benz GLE พรางนิดพรางหน่อย อวดสัดส่วนภายนอก-ในเพิ่มเติม Share this

2019 Mercedes-Benz GLE พรางนิดพรางหน่อย อวดสัดส่วนภายนอก-ในเพิ่มเติม

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 18 May 2561

2019 Mercedes-Benz GLE เผยภาพเพิ่มเติม หลังจากที่มีภาพการทดสอบ GLE โฉมใหม่ให้เห็นกันไปบ้างแล้ว เรามีภาพอัพเดทมาให้ชมกันอีกครั้ง


2019 Mercedes-Benz GLE

จากภาพจะเห็นว่ากันชนหน้ามีแผงสองชั้นและพรางโลโก้ Mercedes-Benz ไว้ ซึ่งอาจจะเป็นรุ่นเริ่มต้นเหมือนเช่น Avantgarde ในขณะที่ส่วนอื่นๆเหมือนใส่ชุดแต่ง AMG

ในส่วนกันชนหน้ามีขนาดใหญ่กว่าเดิมเพื่อดักลมได้มากขึ้น และทำให้เห็นความสดใหม่ของ 2019 GLE คันนี้ ซึ่งบ่งบอกให้เห็นถึงทางค่ายเริ่มออกแบบภายนอกใหม่อย่างปราณีต อัดแน่นไปด้วย Sensual Purity อันเป็นปรัชญาของค่าย ซึ่งจะสามารถเห็นได้จากเส้นสายลวดลายที่น้อยลง

CLS

ซึ่งดูไปก็คล้ายกับ GLC แต่ดูสวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะประตูท้ายและการออกแบบที่คล้ายคลึงกัน ไฟท้ายของ GLE จะดูบางกว่า GLC แต่ยังวางในตำแหน่งเดียวกัน ในขณะที่กระจังหน้าเหมือนใช้แบบผสมผสานกันกับ GLC และ all-new CLS

GLE

ภายในห้องโดยสาร GLE ที่ดูหรูหรา ซึ่งเราเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว ซึ่งจะมีหน้าจอคู่ ช่องแอร์ 4 ช่องทรงเหลี่ยม(แทนที่เคยใช้แบบทรงกลม) คอนโซลกลางแยกตัวออกมา พวงมาลัยแบบเดียวกับ G-Class

ในขณะที่ GLE นอกเหนือจากหน้าจอแสดงผลแบบกว้าง ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นในการปรับแสงภายในรถและระบบ MBUX อินโฟเทนเมนท์ ซึ่งใช้พื้นฐานจาก Linux พร้อมการ์ดจอ Nvidia และแรมขนาด 8 GB รวมถึงระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ซึ่งใช้แบบเดียวกับ S-Class รุ่นปรับโฉมหน้า

GLE63

ด้านกำลังของตัวรถมีให้เลือกทั้งแบบดีเซลและเบนซิน ซึ่งอาจจะได้เห็นเครื่องยนต์หกสูบแบบใหม่ที่ใช้ใน new CLS 450 ให้กำลัง 362 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตันเมตร (369 ฟุต-ปอนด์) และเร่งเพิ่มได้อีก 21 แรงม้า และ 250 นิวตันเมตร (184 ปอนด์-ฟุต) เมื่อใช้ฟังก์ชั่น EQ Boost

ในขณะที่รุ่นเรือธงอย่าง GLE63 คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบคู่ขนาด 4.0 ลิตร V8 แบบเดียวกันกับ AMG รุ่นอื่นๆ ให้กำลัง 563 แรงม้าสำหรับรุ่น และ 612 แรงม้าสำหรับรุ่น S ซึ่งจะมีรุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเข้ามาเป็นทางเลือกอีกด้วย

CLS 450

all-new Mercedes-Benz GLE จะเปิดตัวเร็วสุดภายในปีนี้ที่งาน Paris Motor Show ในเดือนตุลาคมโดยจะเป็นรถในปี 2019 คาดว่าคงได้เห็นการแข่งขันกันครั้งใหม่ระหว่าง BMW X5, Audi Q7, Porche Cayenne, Volvo XC90, Volkswagen Touareg, Lexus RX และ Range Rover Sport อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก Carscoops.com

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ