เลือกได้ในแบบคุณกับ 5 แพ็คของแต่งสำหรับ 570S Spider Design Edition Share this

เลือกได้ในแบบคุณกับ 5 แพ็คของแต่งสำหรับ 570S Spider Design Edition

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 09 May 2561

แมคลาเรน นำเสนอแพ็คเกจตกแต่งรถ 570S Spider Design Edition กับ 5 สไตล์ที่แตกต่างโดยทีมนักออกแบบมือฉมังของแมคลาเรน


5 แพ็คของแต่งสำหรับ  570S Spider Design Edition

แมคลาเรน ออโตโมทีฟ นำเสนอแพ็คเกจตกแต่งรถใหม่ล่าสุด “แมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ ดีไซน์ อิดิชั่น (McLaren 570S Spider Design Edition) สำหรับแฟนรถยนต์เปิดประทุนรุ่นยอดนิยมอย่าง 570S Spider ในตระกูลสไปเดอร์ซีรีส์เพื่อมอบภาพลักษณ์ที่สวยงามอย่างสมดุลและสร้างเสน่ห์อันน่าประทับใจในทุกองศา

 

 

วันนี้ สาวกแมคลาเรน รุ่น 570เอส สไปเดอร์ สามารถเลือกแพ็คเกจการตกแต่งสไตล์ใหม่ได้ถึง 5 รูปแบบที่แตกต่างกัน แต่แฝงไว้ด้วยความกลมกลืนอย่างเหนือระดับ เนื่องจากมีพื้นฐานอยู่บนโทนสีและการตกแต่งสไตล์ซิกเนเจอร์เฉพาะของแมคลาเรน โดยการตกแต่งทุกรูปแบบได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันโดยทีมนักออกแบบรถยนต์ของแมคลาเรน เพื่อรับประกันว่าทั้งโทนสี วัสดุ และการตกแต่งพื้นผิว จะมีความสวยงามสอดรับกันทั้งคันอย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

“โอกาสนี้ เราขอนำเสนอการตกแต่ง 570เอส สไปเดอร์ ให้สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้ขับแต่ละคนได้อย่างไร้ขีดจำกัดแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งใครเล่าจะสรรค์สร้างรูปแบบการตกแต่งได้ดีไปกว่าทีมงานที่ออกแบบรถยนต์รุ่นนี้มาตั้งแต่แรก?” มร. ร็อบ เมลวิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ แมคลาเรน ออโตโมทีฟ กล่าว “เราได้เลือกสรรโทนสีและการตกแต่งพื้นผิวหลักทั้งสำหรับตัวรถภายนอกและห้องโดยสารภายในอย่างพิถีพิถัน เราเชื่อมั่นว่าแมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ มีความสวยงามโดดเด่นและออกแบบมาให้ตรงใจนักขับมากที่สุด ด้วยรูปแบบ “ดีไซน์ อิดิชั่น” ซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยทีมนักออกแบบของเรา”

แพ็คเกจตกแต่งรถ“ดีไซน์ อิดิชั่น” ทั้ง 5 รูปแบบถูกสร้างสรรค์มาอย่างประณีต สำหรับรถยนต์เปิดประทุนในตระกูลแมคลาเรน สปอร์ต (McLaren Sports Series) หลังจากแมคลาเรนประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการนำเสนอการตกแต่งสำหรับรถยนต์รุ่น 570 เอส คูเป้ (570S Coupé) และเช่นเดียวกัน แพ็คเกจ แมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ ดีไซน์ อิดิชั่น มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษทางการเงิน ทั้งในการเลือกออพชั่นต่าง ๆ แต่ละส่วนตามความต้องการ ของลูกค้าที่ซื้อรถยนต์คันใหม่ สามารถเลือกฟีเจอร์เพิ่มเติมได้นอกเหนือจากออพชั่นใน “ดีไซน์ อิดิชั่น” อาทิ การอัพเกรดวัสดุตกแต่งภายใน หรือตัวรถภายนอกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น

 

 

การตกแต่งทั้ง 5 รูปแบบ ประกอบด้วยการทำสีพิเศษ ซึ่งเลือกได้จาก Silica White, Storm Grey, Vermillion Red, Onyx Black หรือ Vega Blue ทุกโทนสีจะสอดรับกับโทนสีของห้องโดยสารภายในซึ่งคัดสรรโดยทีมนักออกแบบของแมคลาเรน โดย 4 โทนจะเป็นสไตล์สปอร์ตที่โฉบเฉี่ยว และอีกหนึ่งโทนจะเน้นความหรูหราดูภูมิฐาน ทั้งโทนสีและโลโก้แบรนด์บนล้อและเบรกคาลิเปอร์ ตลอดจนพื้นผิวของโครงหลังคาแข็งแบบสองชิ้นโดยยกเปิดด้วยระบบไฟฟ้า ถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดีโดยทีมนักออกแบบของแมคลาเรน

 

การตกแต่งแมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ ดีไซน์ อิดิชั่น ดังภาพ มีลักษณะเป็นโทนสีดำ Onyx Black โดยทำสีโครงหลังคาแข็งสีเดียวกับตัวรถ ใช้ล้ออัลลอยแบบ 10 ซี่ รุ่นสั่งผลิตพิเศษเพื่อสร้างภาพลักษณ์เหมือนกับเครื่องบินสเตลท์ โดยเบรกคาลิเปอร์ใช้โทนสีส้ม McLaren Orange ประทับโลโก้แมคลาเรนพิมพ์ดำอย่างสวยงาม ห้องโดยสารตกแต่งภายในประกอบด้วยวัสดุหนังนัปปาโทนสีดำ (Carbon Black Alcantara) และสีส้ม (McLaren Orange) โดยหนังนัปปาสีส้ม McLaren Orange ของเบาะที่นั่งถูกฉลุตกแต่งด้วยตะเข็บให้ดูตัดกัน พวงมาลัยเลือดใช้โทนสีที่ต่อเนื่องและขอบประตูตกแต่งด้วยหนังประทับตราแมคลาเรน

 

 

ส่วนการตกแต่งอีก 4 รูปแบบของแพ็คเกจ “ดีไซน์ อิดิชั่น” ล้วนมีความสวยงามโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยคุณภาพที่การันตีจากป้ายทีมนักออกแบบของแมคลาเรน แม้ว่าแพ็คเกจการตกแต่งแต่ละรูปแบบจะสะท้อนถึงบุคลิกของนักขับที่แตกต่าง หากยังคงความสวยงามที่เหนือล้ำ พื้นผิวตัวถังที่เงางาม และห้องโดยสารแบบเปิดหลังคาที่ให้ความรู้สึกเชื้อเชิญในแบบฉบับ 570เอส สไปเดอร์ ได้อย่างมีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการตกแต่งแต่ละรูปแบบได้ที่ cars.mclaren.com 

 

เมื่อไม่นานมานี้ แพ็คเกจ “ดีไซน์ อิดิชั่น” ยังได้ร่วมกับแพ็คเกจ 570 เอส สไปเดอร์ แทร็ค แพ็ค (570S Spider Track Pack) พร้อมประกาศตัวไปก่อนหน้านี้ โดยเน้นการตกแต่งแบบน้ำหนักเบา ซึ่งรวมถึงการใช้เบาะรถแข่งคาร์บอนไฟเบอร์ในรถยนต์ตระกูลสปอร์ตซีรีส์ และด้วยตัวถังรูปหยดน้ำตาและแนวคิด Form Follows Function เครื่องยนต์ติดตั้งกลางตัวรถ ทำให้รถยนต์ 570เอส สไปเดอร์ รุ่นเบาะคู่ เป็นสุดยอดรถยนต์เปิดประทุนซึ่งไม่เพียงสวยงามเหมือน 570เอส คูเป้ เท่านั้น หากยังเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แรงถึงใจไม่ต่างกัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ