“เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง” คว้าแชมป์ JP250 ศึก Endurance 4 ชั่วโมงที่ญี่ปุ่น Share this

“เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง” คว้าแชมป์ JP250 ศึก Endurance 4 ชั่วโมงที่ญี่ปุ่น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 28 May 2561

ประกาศชัยชนะในแดนญี่ปุ่นเลยทีเดียวกับทีม “เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” คว้าแชมป์รายการ เจพี 250 4 ชั่วโมง เอ็นดูรานซ์ โร้ด เรซซิ่ง 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบมาราธอนนานาชาติ รายการ เจพี 250 4 ชั่วโมง เอ็นดูรานซ์ โร้ด เรซซิ่ง 2018  จัดขึ้นที่สนามซูซูก้า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ 27 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศ

โดยไฮไลต์ของการขี่รถแบบต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง โดยทางเพจ APHondaRacingTH ได้ทำการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันกว่า 4 ชั่วโมง

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ยอดนักบิดดาวรุ่งหญิงแกร่งหนึ่งเดียวของไทย “มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช” และทีมเมทรุ่นน้อง “ก๊อง-ธัชกร บัวศรี” รวมทั้งนักบิดฝีมือดี “ดรีม-สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง” ซึ่งรับหน้าที่เป็นนักบิดสำรอง ออกสตาร์ทจากกริดที่ 5 ควบตัวแข่ง CBR 250RR หมายเลข 149 ไล่แซงคู่แข่ง ก่อนที่จะผงาดคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ในประเภททีมแข่งเนชั่นแนล ภายในเวลา 4 ชั่วโมง วิ่งได้จำนวน 92 รอบ

ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมแข่งไทยในศึกครั้งนี้ เผยว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทยที่คอยติดตามเชียร์ ผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดจากแฟนเพจเอพีฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์ ความสำเร็จในรายการนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดี เพื่อเตรียมตัวก่อนลงทำการแข่งขันรายการซูซูก้า เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

“การคว้าแชมป์ที่ญี่ปุ่นในฐานะทีมแข่งไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ นับเป็นความสำเร็จของคนไทยทุกคนครับ พวกเรามาที่นี่หวังสร้างชื่อสร้างให้กับประเทศไทย และในที่สุดก็สามารถทำได้ หลังจากนี้อยากฝากให้ติดตามผลงานกันต่อไป โดยเฉพาะในรายการซูซูก้า 4 ชั่วโมง ปีก่อนเราจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ส่วนปีนี้ก็ตั้งเป้ามีลุ้นแชมป์หรืออย่างน้อยต้องมีอันดับบนโพเดี้ยมให้ได้”

ทั้งนี้ รายการแข่งขันซูซูก้า เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง จะแข่งขันภายใต้กฏกติกาเดียวกับการแข่งขัน เจพี 250 เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง ที่เพิ่งผ่านพ้นไป หากแตกต่างกันเพียงรถแข่งที่ใช้ นั่นคือ จากตัวแข่งฮอนด้า ซีบีอาร์ 250 อาร์อาร์ จะขยับเป็นฮอนด้า ซีบีอาร์ 600 อาร์อาร์ (Honda CBR 600RR) โดยโปรแกรมการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม นี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ