อัลติส วันเมค เรซ สนามแรก CARZANOVA TUNAP by MMS RACING แรงเฉียดโพเดียม คว้าคะแนนสะสม 8 แต้ม Share this

อัลติส วันเมค เรซ สนามแรก CARZANOVA TUNAP by MMS RACING แรงเฉียดโพเดียม คว้าคะแนนสะสม 8 แต้ม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 May 2561

ทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Racing Team ทำผลงานแจ่ม ออกสตาร์ทที่ 10 จบที่ 6 กอดแต้มสะสม 8 คะแนน พลาดโพเดียมหวุดหวิด ฮึด!! สนาม 2 บุรีรัมย์ กดมิดไมล์

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทูนแนป (TUNAP) เผยว่า “ทีมแข่ง CarzanovaTunap by MMS Racing Team ประเดิมศึกโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้ขึ้นโพเดียม แต่ก็ทำผลงานได้น่าพอใจ หลังจากทีมเซอร์วิสทั้งเอ็มเอ็มเอสฯ และพันธมิตร บีอาร์จี กรุ๊ป ประสานงานกันอย่างลงตัว รวมถึงนักแข่ง ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม สามารถพารถอัลติส หมายเลข 54 ผ่านธงหมากรุกสนามเชียงใหม่ คว้าอันดับที่ 6 มีคะแนนสะสมประจำปี 8 คะแนน

Carzanova Tunap by MMS Racing Team พลาดท่าจากการควอลิฟาย ต้องออกสตาร์ทที่ 10 แต่ฮึดสู้ ไล่บี้คู่แข่ง จนครบ 22 รอบสนาม สามารถจบการแข่งขันอันดับที่ 6 พลาดโพเดียมไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งต้องยอมรับว่าสนามนี้โหดมาก เครื่องยนต์ต้องทนสภาพความร้อนสูง และรอบจัดมาก จากแรงเค้นของนักขับ ซึ่งทำความเร็วรอบสนาม 1.830 กิโลเมตรเพียง 1.18 วินาที โดยเราได้จัดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเครื่องยนต์และอุปกรณ์ต่างๆ ของทูนแนป ให้ทีมแข่งได้ใช้งาน ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ทีมแข่งฯ ยอมรับ โดยผลิตภัณฑ์ทูนแนปของเรามีชื่อเสียงมายาวนานจากประเทศเยอรมนี” คุณสุดเขต กล่าว

ขณะที่ ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม นักแข่งประจำทีม CarzanovaTunap by MMS Racing Team กล่าวว่า “ต้องยกนิ้วให้กับทีมเซอร์วิส ส่วนการขับก็เป็นไปตามเกม มีนักแข่งหลายคนพลาด รวมถึงผมเองก็พลาดหลายจุด ตั้งแต่ตอนควอลิฟาย แต่ก็พยายามบู๊ ฮึดสู้ ในรอบแข่งขัน ซึ่งน่าเสียดายที่หลุดโพเดียมไปเพียงตำแหน่งเดียว โดยตอนแรกถูกสำรองเพื่อขึ้นรับรางวัลเพราะมีกรณีของนักแข่งที่อาจโดนปรับโทษ แต่สุดท้ายผลการตัดสินไม่เปลี่ยน ทำให้ยังคงจบการแข่งขันที่ 6 เหมือนเดิม สนามหน้าจะพยายามให้มากกว่านี้ครับ"

พร้อมกันนี้ขอขอบคุณผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น MMS Auto Service & Tires, ผลิตภัณฑ์ทูนแนป (TUNAP), บีอาร์จี ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศ, เรือยอชต์หรูแครนชี่ จากประเทศอิตาลี, ฟิล์มกรองแสง รถยนต์และอาคาร ลามิน่า, บ๊อช อะไหล่และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์, ยางรถยนต์คอนติเนนทอล, น้ำมันเครื่อง Speedster, โช้กอัพ SACHS และผ้าเบรก Advics”

สำหรับการแข่งอัลติส วันเมคเรซ ฤดูกาลนี้จัดแข่งทั้งหมด 5 สนามทั่วประเทศ ประเดิมสนามแรกไปเรียบร้อย สนามที่สองจะเริ่มวันที่ 29 มิถุนายน-1 กรกฎาคม ณ ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์  ส่วนสนามที่ 3 วันที่ 11-16 กรกฎาคม ริมหาดบางแสนชลบุรี  สนามที่ 4 วันที่ 21-23 กันยายน  สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต และปิดท้ายวันที่ 26-28 ตุลาคมที่ช้างเซอร์กิต บุรีรัมย์

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ