มินิ ร่วมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮรี่และเมแกน มาร์เคิล เผยโฉมมินิ แฮทช์ ดีไซน์สุดพิเศษคันแรกและคันเดียวในโลก Share this

มินิ ร่วมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮรี่และเมแกน มาร์เคิล เผยโฉมมินิ แฮทช์ ดีไซน์สุดพิเศษคันแรกและคันเดียวในโลก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 May 2561

มินิ เผยโฉม มินิ แฮทช์ รุ่นใหม่ล่าสุด พิเศษเพียงคันแรกและคันเดียวในโลก ร่วมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮรี่และมิสเมแกน มาร์เคิล เสร็จงานพิธีส่งมอบให้แก่มูลนิธิ Children’s HIV Association ประมูลเพื่อการกุศลต่อไป

โอลิเวอร์ ไฮล์เมอร์ หัวหน้าทีมออกแบบของมินิ กล่าวว่า ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่อยู่คู่กับสหราชอาณาจักรมายาวนานกว่า 60 ปี ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสของราชวงศ์อังกฤษในครั้งนี้ ด้วยรถยนต์มินิที่จะร่วมสร้างความพิเศษในพิธีเสกสมรสครั้งประวัติศาสตร์นี้ ทีมออกแบบของมินิได้ร่วมกันสร้างสรรค์มินิ แฮทช์ ที่มีเพียงคันเดียวในโลกขึ้นมาเพื่อโอกาสนี้โดยเฉพาะ ซึ่งไฮไลท์ของมินิ แฮทช์คันพิเศษนี้ อยู่ที่ดีไซน์กราฟฟิคบนหลังคารถ และรายละเอียดการตกแต่งอันเฉพาะตัวทั้งภายนอกและภายในรถด้วยชิ้นส่วนจากเครื่องพิมพ์สามมิติ รวมถึงลวดลายการเย็บอันประณีตบรรจงบนเบาะที่นั่ง ซึ่งไม่เคยปรากฏในมินิรุ่นใดมาก่อน

มินิ แฮทช์ รุ่นพิเศษมาในสีขาว Crystal White พร้อมแถบสีเงินอมฟ้าตามแนวตัวถังรถ รับกับขอบโครเมียมสีเงินอมฟ้าแบบด้านรอบคันอย่างลงตัว สร้างความสะดุดตาที่ไม่เหมือนใครด้วยฟีเจอร์ต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของมินิ เช่น กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยม มือจับประตู วงแหวนโครเมียมรอบไฟหน้าและไฟท้าย ที่มาในสีเคลือบเงาฟ้าอมดำ

ไฟท้ายและล้ออัลลอยโดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ลายธงยูเนียนแจ็ค หรือธงชาติสหราชอาณาจักร หนึ่งในไฮไลท์ของดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากมินิ พร้อมเสริมความทันสมัยและความเฉพาะตัวให้แก่ตัวรถด้วยขอบล้อสีน้ำเงินเข้มเมทาลิคแบบด้าน โดดเด่นด้วยหลังคาลายกราฟฟิคแฮนด์เมดและชิ้นส่วนจากเครื่องพิมพ์สามมิติ

ไฮไลท์ที่สำคัญของมินิ แฮทช์ รุ่นพิเศษนี้ คือการรังสรรค์ลวดลายกราฟฟิคอันเป็นเอกลักษณ์บนหลังคารถ ซึ่งได้รับการวาดขึ้นด้วยมือและเป็นการผสานองค์ประกอบต่างๆ ของธงชาติสหราชอาณาจักรและธงชาติสหรัฐอเมริกา ประเทศบ้านเกิดของเจ้าชายแฮรี่และมิสเมแกน มาร์เคิล ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และอีกหนึ่งความพิเศษ คือกรอบไฟเลี้ยวด้านข้าง ที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์สามมิติ จารึกอักษรย่อตัว M และ H พร้อมลายหัวใจ เมื่อเปิดประตูรถ ไฟใต้กรอบประตูสาดส่องต้อนรับเป็นคำว่า “Just Married” บริเวณพื้นด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า เป็นสักขีพยานรักในพิธีเสกสมรสครั้งประวัติศาสตร์นี้

ภายในสะท้อนความประณีตบรรจงในทุกรายละเอียด เบาะหนังแท้สีเทา Satellite Grey ช่วยเสริมความเอ็กซ์คลูซีฟของมินิ แฮทช์รุ่นพิเศษ ขอบโครเมียมภายในรถมาในสีเคลือบเงาฟ้าอมดำเช่นเดียวกับภายนอก แผงคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสาร เป็นอีกชิ้นส่วนจากเครื่องพิมพ์สามมิติ ที่พิมพ์ลวดลายชื่อของบ่าวสาว วันที่ของพิธีเสกสมรส และคำอวยพรแก่คู่บ่าวสาว เส้นสายภายในรถบริเวณประตู หลังพวงมาลัย และพนักพิงศีรษะ ยังได้รับการออกแบบให้เข้ากันเป็นอย่างดีกับลวดลายกราฟฟิค บนหลังคารถ โดยบริเวณพนักพิงศีรษะทั้งสองด้าน ฉลุลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธงยูเนียนแจ็คและธงสหรัฐ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ