FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ก้าวสู่ปีที่ 7 มหกรรมรถใหม่ป้ายแดงและรถใช้แล้ว 27 มิ.ย. - 1 ก.ค. นี้ ที่ไบเทคบางนา Share this

FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ก้าวสู่ปีที่ 7 มหกรรมรถใหม่ป้ายแดงและรถใช้แล้ว 27 มิ.ย. - 1 ก.ค. นี้ ที่ไบเทคบางนา

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 May 2561

FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ที่มาพร้อมแนวคิด "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ผลักดันตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงซบเซา งานที่รวมรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถจักรยานยนต์และรถใช้แล้ว พร้อมกิจกรรมในงานเพียบ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ฮอลล์ 105-106

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน เปิดเผยว่า จากการประเมินของหอการค้าไทย กล่าวถึงภาพรวมการขยายตัวของเศรษฐกิจไทยในปีนี้ที่ร้อยละ 4.4 ซึ่งสอดคล้องกับยอดจำหน่ายรถยนต์โดยรวมก็มีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี ผู้ประกอบการรถยนต์ก็มีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ออกมาตอบสนองความต้องการและผู้บริโภคเองก็ต้องการรถยนต์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชีวิต ดังนั้นงานนี้ก็ช่วยเป็นอีกแรงผลักดันให้กับการเติบโตของอุตสาหรรมยานยนต์เพิ่มมากขึ้นด้วย

งานนี้จะได้พบกับรถยนต์ใหม่ป้ายแดงจากค่ายรถยนต์ ยังคงมากันครบ อาทิ MG, Approved Certified Used Car by MG, HYUNDAI, HONDA, TOYOTA, NISSAN, SUZUKI, AAS GROUP, ISUZU, MAZDA, MITSUBISHI, SUBARU พิเศษสุด ปีนี้ค่าย AAS GROUP จะนำรถยนต์ในค่ายมาครบทุกแบรนด์ อาทิ นำรถยนต์ PORSCHE BENTLEY และ รถมอเตอร์ไซค์ DUCATI, HARLEY-DAVIDSON

ในส่วนของรถยนต์มือสอง ที่ทางผู้จัดได้มีการรับประกันคุณภาพคืนเงินให้ 100% ในกรณีที่รถยนต์ใช้แล้วไม่ตรงตามที่ตกลงไว้ เช่น รถเกิดการไฟไหม้ น้ำท่วมมาก่อน หรือรถมีการตัด แต่ง เติม ต่อ ปีนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเข้าร่วมงานมากกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากทุกรายมองว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น รวมถึงในปีที่ผ่านๆมามีลูกค้าจากภาคตะวันออกให้ความสนใจ เลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วในงานเราจำนวนไม่น้อย นับเป็นอีกมิติหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า ผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสอง เริ่มมีความสนใจการงานโชว์ในลักษณะนี้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนหลักของงานได้แก่ กรุงศรี ออโต้ ที่ได้นำโปรโมชั่น และแคมเปญที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์ หรือที่เรียกว่า Extended Warranty ที่คุ้มครองสูงสุดนาน 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 หมื่นบาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และรับสิทธิจับฉลากของรางวัล พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่า กรุงศรี ออโต้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 1,000 บาท  ส่วน “กรุงศรี นิว คาร์” เรามีมอบดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% หรือผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน รับกระเป๋า กรุงศรี ออโต้ เป็นของสมนาคุณ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ออกรถภายใน 31 กรกฎาคมนี้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 1,500 บาทด้วย

FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ในปีนี้เป็นเหมือนเวทีกลางในการพบปะกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย โดยมีผู้สนับสนุนที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการอัดแคมเปญพิเศษมากมายตลอดการจัดงาน มั่นใจว่าจะส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศทั้งในช่วงกลางปี และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี ในการจัดงาน พิเศษ สำหรับผู้จองรถยนต์ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลทองคำวันละ 7 เส้น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์นิสสัน อัลเมล่า รุ่น 1.2E MT มูลค่า 4.76 แสนบาท

นายพัฒนเดช  กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้เข้าชมงานที่นำใบปลิวโปรโมทงาน มาลงทะเบียนหน้างาน จะได้รับของที่ระลึก จากผู้จัดงาน วันละ 700 ชิ้น ซึ่งคาดว่า ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดจะทำให้งาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ปีนี้ ได้รับความ สนใจเป็นอย่างมาก

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ