Lamborghini ยืนยันไม่ทำรถเอสยูวีเล็กกว่า Urus Share this

Lamborghini ยืนยันไม่ทำรถเอสยูวีเล็กกว่า Urus

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 May 2561

ถึงแม้ตลาดรถเอสยูวีทั้งกระแสหลักและสมรรถนะสูงจะเติบโตต่อเนื่อง แต่ Lamborghini ก็ยืนยันว่าไม่มีแผนการพัฒนารถเอสยูวีที่มีขนาดเล็กกว่า Urus อย่างแน่นอน

Urus เป็นรถเอสยูวีสมรรถนะสูงที่ออกจำหน่ายในวงกว้างรุ่นแรกของ Lamborghini สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 200,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งถือว่าสูงพอสมควรและอาจไม่เจาะกลุ่มลูกค้าได้มากนัก แต่กระนั้น ค่ายรถซูเปอร์คาร์ตรากระทิงก็ไม่ต้องการเพิ่มไลน์รถเอสยูวีแต่อย่างใด

เมาริซิโอ เรจเจียนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคนิคของ Lamborghini กล่าวว่า “สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ซึ่งผมคิดว่า Urus มีตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วในเวลานี้”

ก่อนหน้านี้ Lamborghini ตกเป็นข่าวว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 4 ต่อจาก Aventador, Huracan และ Urus แต่ดูเหมือนข่าวลือที่ว่ารถรุ่นที่ 4 จะเป็นรถเอสยูวีนั้นตกไปได้เลย อย่างไรก็ตาม Lamborghini จะต่อยอด Urus เป็นเวอร์ชั่นพิเศษต่างๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม

“ผมคิดว่า Urus เป็นรถที่มีพื้นฐานดีมาก และเราจะดำเนินกลยุทธ์การนำเสนอรุ่นพิเศษต่อไปซึ่งเราเริ่มทำมาตั้งแต่รุ่น Gallardo เป็นต้นมาและได้เสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยม” เรจเจียนีกล่าว โดยมีข่าวว่าเวอร์ชั่นพิเศษโมเดลแรกของ Urus ก็คือรุ่นปลั๊กอินไฮบริด

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ