เปิดตัว AAS Body & Paint Centre of Excellence ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์เต็มรูปแบบมาตรฐานเทียบเท่าประเทศเยอรมัน มูลค่ากว่า 120 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว AAS Body & Paint Centre of Excellence ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์เต็มรูปแบบมาตรฐานเทียบเท่าประเทศเยอรมัน มูลค่ากว่า 120 ล้านบาท

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 23 May 2561

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดตัว AAS Body & Paint Centre of Excellence ปรับโฉมครั้งใหญ่ด้วยงบประมาณกว่า 120 ล้านบาท ให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ครบวงจรใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชีย การันตีด้วยทีมช่างที่ผ่านการรับรองจากเยอรมัน พร้อมเครื่องมือที่ดูแลได้ตั้งแต่รถคลาสสิคจนถึงรถรุ่นใหม่ในอนาคต

วินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด  กล่าวว่า ทางเอเอเอส  มีการพัฒนาบริการศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ทีมบริการยังได้รับการรับรองจากเยอรมัน และมีทีมงานที่ชำนาญมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิค นอกจากนี้ยังเป็น ศูนย์บริการจากเยอรมันที่ดูแล Porche Classic Partner แห่งแรกนอกเหนือจากประเทศเยอรมัน

"เรายังมีแผนจะเปิดตัวศูนย์ Bentley เพิ่มเติมที่สยามพารากอน และ Premium Car Detailing Centre ในช่วงไตรมาศที่ 4 ซึ่งทันสมัยที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย"

ทางด้าน  Stephen Mark Dickinson ผู้อำนวยการฝ่ายตัวถังและสี ยังได้อธิบายบริการที่ AAS พร้อมให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมวัสดุประเภทอะลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์ และ เหล็กกล้า โดยได้ผ่านการปรับโฉมครั้งใหญ่ด้วยงบประมาณกว่า 120 ล้านบาท ภายใต้ขนาดพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. พร้อมจุดให้บริการแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น จุดวิเคราะห์ทางเทคนิค พื้นที่เตรียมชิ้นงาน พื้นที่เตรียมชิ้นงานก่อนพ่นสี ห้องซ่อมแซมชิ้นส่วนอะลูมิเนียมและ ห้องพ่นสีและห้องอบสี ซึ่งทุกห้องมีการทำงานที่ชัดเจนและมีมาตรฐานการตรวจงานที่ละเอียดทุกขั้นตอน

"เราสามารถให้บริการซ่อมแซมดูแลตั้งแต่จุดเล็กๆบนตัวรถไปจนถึงแผลขนาดใหญ่ ซึ่งเครื่องมือที่มีสามารถดูแลรถคลาสสิคไปจนถึงรถรุ่นใหม่ๆ รวมถึงรถในอนาคต"

นอกจากนี้ภายในงาน ยังเปิดตัว AAS Motorsport ทีมนักแข่งมอเตอร์สปอร์ตการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์รายการ Thailand Super Series 2017 นำทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร ปอร์เช่ ประเทศไทย และผู้ก่อตั้งทีม ร่วมด้วย กันตธีร์ กุศิริ, พสุ ลิปตพัลลภ, Maxime Jousse คมิก กรรณสูต และ ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์

วุฒิกร กล่าวว่า  ในปีนี้ยังไม่มีแผนจะนำเข้ารถยี่ห้ออื่นๆเพิ่มเติม แต่มีแผนจะลงทุนซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยในขณะนี้ได้

"ปีก่อนเราสามารถทำยอดขายได้ราวๆ 360 คัน ปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายที่ 500 กว่าคัน ซึ่งเราแข่งขันได้ในกลุ่มรถหรูนำเข้า และจากการที่ผู้นำเข้ารายใหม่มีจำนวนน้อยลง ทำให้เกิดการแข่งขันน้อยลงตาม"

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ