รุ่นเก่าก็เข้าสู่เทคโนโลยีดิจิตัลได้ด้วย 'Me' สำหรับ Benz Share this

รุ่นเก่าก็เข้าสู่เทคโนโลยีดิจิตัลได้ด้วย 'Me' สำหรับ Benz

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 25 May 2561

เจ้าของ Mercedes-Benz รุ่นเก่าๆ ตอนนี้คุณสามารถใช้บริการดิจิตัลผ่าน Mercedes 'me' แอดปเตอร์พร้อมแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยทั้งแอดปเตอร์รวมถึงค่าติดตั้งตอนนี้ยังไม่เสียค่าบริการใดๆ

ตามที่ Mercedes-Benz แจ้งว่า แอดปเตอร์ดังกล่าวมีพร้อมแล้วสำหรับดีลเลอร์ของค่ายทุกแห่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งจะทำงานบนรุ่นเก่าอย่าง W169 A-Class หรือ W211 E-Class ด้วย

"แอดปเตอร์นี้ช่วยให้ลูกค้าเก่าๆของเรามีโอกาสได้รับประโยชน์จากบริการของ Mercedes-Benz มากยิ่งกว่าเดิม" Sally Jones ผู้บริหารของค่ายกล่าว

เมื่อต่อแอดปเตอร์เข้ากับตัวรถ สามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ หรือล็อกอินเข้าสู่ช่องทาง Mercedes 'me' ทางคอมพิวเตอร์ ข้อมูลที่มีทั้งหมด ซึ่งรวมถึงข้อมูลด้านระดับน้ำมันและระยะทางที่วิ่งได้, จำนวนไมล์ที่วิ่งไป, ระดับแบตเตอรี่, เวลาในการจอด ตลอดจนถึงเวลาที่ต้องเข้ารับบริการเช็คระยะ แอพพลิเคชั่นยังช่วยแจ้งสถานที่ด้วยหากคุณทำการจอดรถ ดังนั้นจึงง่ายขึ้นในการหารถ

นอกเหนือจากนี้ยังสามารถบันทึกข้อมูลการเดินทางในครั้งก่อน รวมถึงระยะทางที่เดินทางและเวลาที่ใช้ ลูกค้ายังสามารถจองคิวเพื่อเข้ารับการบริการผ่านแอพได้อีกด้วย โดยใช้เวลาเพียงห้านาทีสำหรับเชื่อมต่อแอดปเตอร์เข้ากับรถ Benz รุ่นเก่า สำหรับการเริ่มทำงานเพียงแค่สร้างบัญชี Mercedes 'me' และรอให้ดีลเลอร์เชื่อมข้อมูลรถยนต์เข้ากับระบบ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ