โตโยต้า จัดแข่งขันเซปักตะกร้อ “รีโว่ คัพ 2018” ชิงรางวัลกว่า 2.9 ล้านบาท Share this

โตโยต้า จัดแข่งขันเซปักตะกร้อ “รีโว่ คัพ 2018” ชิงรางวัลกว่า 2.9 ล้านบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 June 2561

โตโยต้าสนับสนุนกีฬาเซปักตะกร้อชิงแชมป์ประเทศไทย จัดแข่งขัน “รีโว่ คัพ 2018” ชิงถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลกว่า 2.9 ล้านบาท เริ่มคัดเลือกระดับจังหวัดระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.- 15 ก.ค.นี้

สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ พีระ รัตนวิจิตร รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ,วีระพล นาคะประวิง ผู้แทนกรมพลศึกษา และนายภีมะ ฮัดเจสสัน ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงแชมป์ ประเทศไทย “รีโว่ คัพ 2018”

ทั้งนี้ ได้กำหนดการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับจังหวัด ( 77 จังหวัด ) ระหว่าง วันที่ 10 มิ.ย. – 15 ก.ค. 2561 ส่วนรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค เริ่มจากภาคใต้ ระหว่างวันที่ 2 - 5 ส.ค. ที่จ.สุราษฎร์ธานี, ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 16 - 19 ส.ค.ที่ จ.พิษณุโลกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่     23 - 26 ส.ค.ที่ จ.ขอนแก่น และภาคกลาง ระหว่างวันที่ 30 ส.ค. - 2 ก.ย. ที่ จ.ชลบุรี ส่วนรอบนัดชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 28 - 30 ก.ย. ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ฮอลล์ กรุงเทพมหานคร

การแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นการนำทีมตัวแทนระดับภูมิภาคในแต่ละประเภท จำนวน ภาคละ 9 ทีม รวมทั้งสิ้น 36 ทีม เข้าไปทำการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 28 – 30 ก.ย.2561 ที่กรุงเทพมหานคร สำหรับแชมป์ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 16 ปีจะได้รับถ้วยเกียรติยศประจำปี พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท และรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นสมาร์ทแคบ 2.4J เกียร์ธรรมดา มูลค่า 599,000 บาท จำนวน 1 คัน

สำหรับแชมป์ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 12 ปี และประเภทนักเรียนหญิงอายุไม่เกิน 12 ปี จะได้รับถ้วยเกียรติยศประจำปีพร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท รวมมูลค่ารางวัลการแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 2.9 ล้านบาท นับว่าเป็นการจัดการแข่งขันตะกร้อรายการใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของประเทศ

“โตโยต้ามั่นใจว่าการแข่งขันเซปักตะกร้อ “รีโว่ คัพ 2018” จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการกีฬา ตะกร้อไทย ส่งเสริมให้กีฬาตะกร้อได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และสามารถสร้างนักกีฬาตะกร้อรุ่นใหม่เข้าสู่วงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสืบสานตำนานตะกร้อไทยให้ครองความเป็นหนึ่งตลอดไป”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ