ESSO เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซด์ ตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาด 3% ใน 3 ปี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ESSO เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซด์ ตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาด 3% ใน 3 ปี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 June 2561

เอสโซ่ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์เจาะตลาดน้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซด์ เป้า 3 ปี มีส่วนแบ่งตลาด 3% วางขายร้านจำหน่าย-อู่รถ-ปั๊ม

ปาจรีย์ มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ประจำประเทศไทย บริษัท เอสโซ่ เปิดเผยว่า เอสโซ่เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่นใหม่ล่าสุด "โมบิล ซูเปอร์ โมโต" (Mobil Super Moto) สำหรับรถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์ ซึ่งน้ำมันหล่อลื่นดังกล่าวได้คิดค้นและพัฒนาเป็นพิเศษ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้มากกว่า 57% สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ และ ปกป้องเครื่องยนต์รถสกูตเตอร์ได้ 44%

เอสโซ่วางแผนไว้ว่า ภายใน 3 ปีถัดจากนี้ เอสโซ่จะมีส่วนแบ่งตลาดนี้เพิ่มขึ้น 3% ขณะที่ตลาดรวมเติบโตปีละ 1% บริโภคน้ำมันหล่อลื่นปีละประมาณ 100 ล้านลิตร เป็นเงินมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะวางขายตามร้านจำหน่าย อู่รถมอเตอร์ไซค์ และปั๊มเอสโซ่ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งปั๊มที่ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันและค้าปลีกน้ำมันหล่อลื่นเพียงอย่างเดียว

"ขณะนี้จะทำการศึกษาเรื่องโมบายยูนิตสำหรับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซด์ หากผลสรุปว่าดีก็จะเดินหน้าต่อ โดยจะทราบผลประมาณต้นปีหน้าว่าจะเป็นอย่างไร ปัจจุบันผู้ใช้บริการส่วนใหญ่จะไปใช้บริการที่อู่ซ่อมรถ ซึ่งเรามีสินค้าวางจำหน่ายทั้งอู่รถมอเตอร์ไซค์ร้านค้าและปั๊มเอสโซ่ รวมกว่า 1,800 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเราจะมีกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง"

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล ซูเปอร์ โมโต 10W-40,10W-30,20W-40 ขนาด 0.8 ลิตร และ 1 ลิตร และผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล ซูเปอร์ โมโต สกูตเตอร์ 10W-40,10W-30 ขนาด 0.8 ลิตร ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นจากเทคโนโลยีเฉพาะของโมบิล (Advanced to Synthetic Technology) ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั้งการขับขี่ทั่วไป จนถึงการใช้งานหนัก ปกป้องเครื่องยนต์ลดคราบสะสม ป้องกันการสึกหรอของชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ให้ยาวนานขึ้นด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ