การกลับมาอีกครั้งกับ Le Mans พร้อม New BMW Series 8 Coupe ใหม่ครั้งแรกในโลก Share this

การกลับมาอีกครั้งกับ Le Mans พร้อม New BMW Series 8 Coupe ใหม่ครั้งแรกในโลก

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 15 June 2561

เตรียมพบกับรถสปอร์ตสุดหรูรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 15 มิถุนายนนี้  กับการแข่งขันแบบ 24 ชั่วโมง ต่อเนื่องเลอม็อง  ซึ่งได้รับการพัฒนาคู่ขนานไปกับ BMW M8 GTE ซึ่งพร้อมตะลุยสนามแข่งเพื่อพิสูจน์สมรรถนะพร้อมแรงบันดาลใจในทุกมิติขับขี่สำหรับขับขี่ในสนาม

มิวนิค ประเทศเยอรมัน ตำนานแห่งการขับรถ 24 ชั่วโมงแห่งเลอม็อง ที่ประเทศฝรั่งเศส BMW จะเปิดศักราชใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์ของการเป็นค่ายรถแห่งความเป็นรถสปอร์ต ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้พร้อมนับถอยหลังสู่การแข่งขัน 24 ชั่วโมง แห่งเลอม็อง จะเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดตัว BMW 8 Series Coupe ใหม่ครั้งแรกของโลก โดยรถได้รับการพัฒนาคู่ขนานมาจาก BMW M8 GTE ซึ่ง BMW Motorsport จะเข้าร่วมเลอม็องในวันถัดไปเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2011

ในการแข่งรอบที่สองสำหรับ FIA World Endurance Championshop (WEC) 2018, BMW จะส่งรถ BMW M8 GTE เข้าร่วมสองคัน รถแข่งทั้งสองคันได้แสดงสมรรถนะไปแล้วในช่วงเปิดฤดูกาลแข่ง Spa-Francorchamps, ประเทศเบลเยี่ยม และ US-American IMSA Weather Tech SportCar Championship โดยการเปิดตัวของรถรุ่นดังกล่าวจะใช้เทคโนโลยีการขับขี่และช่วงล่างจากรถในสนาม BMW M850i xDrive Coupe ถูกอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสนามแข่ง ซึ่งโดดเด่นด้วยคุณสมบัติการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์จากเครื่องยนต์ V8 ใหม่ ระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อ ควบคุมเพลาหลังด้วยระบบดิฟล็อค, Intergral Active Steering, เทคโนโลยีช่วงล่าง M แบบปรับตัวได้พร้อมระบบ Active Roll Stabilization มาพร้อมล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้วรัดยางสมรรถนะสูง

"ไม่มีอะไรดีกว่าไปกว่าการเปิดตัว BMW 8 Series Coupe ใหม่ครั้งแรกก่อนการแข่งขัน 24 ชั่วโมงที่เลอม็อง" Klaus Fröhlich สมาชิกบอร์ดบริหารของ BMW AG, Development กล่าว "การแข่งที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ การขับเคลื่อนและความสามารถในการขับขี่ทางไกล ทั้งหมดนี้คือคำนิยามใหม่ของรถสปอร์ตที่พิเศษสุดของเรา"

new BMW 8 Series Coupe ใหม่นี้มอบประสบการณ์ขับขี่ที่หลากหลายในทุกสภาวะการใช้งาน  พร้อมความคล่องตัว และความแม่นยำในการควบคุมขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูงในแบบฉบับรถสปอร์ต  และบรรยากาศในห้องโดยสารสุดหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันโดดเด่น

งานเปิดตัวครั้งแรกของ BMW 8 Series Coupe ในงานแข่งเลอม็องยังเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกสุดหรูหราของค่ายไปยังกลุ่มรถหรู โดยเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ BMW Group ภายในกลยุทธ์ NUMBER ONE > NEXT โดยหลังการเปิดตัวของ new BMW 8 Series Coupe ซึ่งจะเริ่มในช่วงปี 2018 พร้อมกับมาตรฐานสูงสุดจากทางค่าย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ