New Voxy 2018 เอ็มพีวีกะทัดสุดเทรนด์ ขวัญใจครอบครัว Share this

New Voxy 2018 เอ็มพีวีกะทัดสุดเทรนด์ ขวัญใจครอบครัว

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 24 June 2561

นิว วอกซี่  2018   ( New Voxy ) ซาง อีตั้น กรุ๊ป นำเข้ามาจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่น  รุ่นด้วยกันคือ  นิว วอกซี่ แซด เอส ( New Voxy ZS ) เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 ซีซี  /  นิว วอกซี่ แซด เอส ไฮบริด( New Voxy ZS Hybrid เครื่อง 1,800 ซีซี   และ รุ่นพิเศษ  ไฮบริด แซด เอส คิราเมกิ (  Hybrid ZS KIRAMEKI ) และ นิว วอกซี่ แซด เอส คิราเมกิ ( ZS KIRAMEKI )

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี ตลาดรถยนต์อเนกประสงค์กลางปี นำเข้ารถยนต์เอ็มพีวีสุดเทรนด์ขนาดกะทัดรัดรุ่นล่าสุดรัดสำหรับครอบครัวทันสมัยตอบรับความต้องการของครอบครัวขนาดกลางมีมีไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่ทันสมัย คล่องตัว โดดเด่นเก๋ไก๋ในเรื่องของรูปโฉมที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ทรงกล่อง พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย  โดย นิว วอกซี่  2018 (New Voxy ) ในปี 2018นี้ ได้ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซปท์ที่เรียกว่า NEW VOXY  2018  Value Of Indulging Perfection ( นิว วอกซี่ 2018 แวลู ออฟอินดรูริ่ง  เพอเฟคชั่น ) เป็นการออกแบบที่ทางบริษัทผู้ผลิตมีความต้องการที่จะให้รถรุ่นนี้เป็นรวบรวมคุณค่าของความเป็นรถเอนกประสงค์ไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกมุมมองและการขับขี่  ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋  ภายในที่ลงตัวจำนวน 7 ที่นั่ง  อีกทั้งเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารให้ใช้ประโยชน์ใช้สอยให้ได้มากขึ้น  พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย  โดย นิว วอกซี่  2018 ( New Voxy 2018 ) รุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนโฉมเพียงเล็กน้อยก็จริง แต่ยังให้ความรู้สึกที่ดูแล้วทันสมัยโฉบเฉี่ยวและหรูหราอย่างเห็นได้ชัดเจนที่สำคัญคือยังคงไว้เป็นเอกลักษณ์ของวอกซี่ได้อย่างดี

นิว วอกซี่ แซด เอส ( New Voxy ZS )  มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด  2,000 ซีซี เครื่องยนต์เบนซินแบบ DOHC  4 สูบแถวเรียง ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อ ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า

นิว วอกซี่  2018 ( New Voxy 2018 )  ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้าและกระจังหน้า 2 ชั้นเหมือนเดิม เปลี่ยนแปลงเพียงการออกแบบกระจังหน้าใหม่พร้อมคิ้วโครเมี่ยม มีช่องระบายอากาศที่กันชนซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิม มาพร้อมไฟหน้าใหม่แบบ Bi-Beam LED  และไฟหรี่ดีไซน์ใหม่แบบ LED  ซึ่งเป็นจุดดึงดูดสายตาให้มองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของรูปโฉมภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยว และหรูหรามากขึ้น  ตอบรับการออกแบบตามคอนเซปท์กับด้านท้ายซึ่งเป็นแถบโครเมียมเช่นกัน

ภายในห้องโดยสาร 7 ที่นั้ง นั้นถูกออแบบมาให้บรรยากาศดูมีสีสันและให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตมากขึ้น เริ่มด้วยสีบุหลังคาภายในห้องโดยสารสีดำ (จากเดิมคือสีเทา) คลาสิคด้วยเบาะผ้าลายสวย นุ่มสบายรองรับสรีระอย่างลงตัว   สบายตาสำหรับผู้ขับขี่ด้วยกระจกหน้าแบบป้องกันรังสี UV /พวงมาลัย 3 ก้านแบบ Multi-Function  /   หน้าจอแสดงผล Multi information Display  แบบ TFT 4.2" และเย็นสบายอย่างทั่วถึงกับเครื่องปรับอากาศแบบดิจิตอลแยกซ้าย – ขวา    อีกทั้งยังได้เพิ่มอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้สะดวกมากขึ้นด้วยคือ ถาดที่วางแก้วด้านหลังเบาะผู้โดยสารด้านหน้า  / ช่องเสียบ USB 2 ช่อง / ประตูท้ายแบบดูด

ความสะดวกสบายในการใช้งานและ เทคโนโลยีทีเพื่อความสมบูรณ์ในการขับขี่

แน่นอนที่สุดกับระบบความปลอดภัยระดับมาตรฐานของผู้บริษัทผู้ผลิต คือ ระบบความปลอดภัยใหม่ของรถโตโยต้ามาตรฐานระดับโลก ซึ่งได้รวมเอาระบบความปลอดภัยขั้นสูงไว้ด้วยกันและก็ได้นำมาจัดวางไว้ นิว วอกซี่ 2018 นี้เช่นกัน คือระบบ Toyota Safety Sense C  ซึ่งประกอบไปด้วย

  1. ระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหน้า พร้อมชะลอความเร็วและแจ้งเตือนผู้ขับขี่ (Pre Crash Safety System )
  2. ระบบการแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง ( Lane Departure – Alert )
  3.  ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ  ( Automatic  High  Beam )

และระบบความปลอดภัยอีกมากมายอาทิเช่น  ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัวไปแล้ว , ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมการทรงตัว, มีถุงลมนิรภัย 7 จุด ถุงลมนิรภัยคู่หน้า,ข้างเบาะคู่หน้าและบริเวณเข่า )  / ระบบไฟสูงอัตโนมัติ / พร้อมกุญแจแบบ Immobilizer/  และ  Moonroof คู่ อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายราคาพิเศษเพียง 2.68 ล้านบาท

นิว วอกซี่  2018 ไฮบริด แซด เอส คิราเมกิ ( New Voxy  Hybrid ZS KIRAMEKI )

กับอีก 1 รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นรุ่นแรกที่ทางบริษัทแม่ผลิตขึ้นเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ให้กับรถรุ่นนี้คือ  นิว วอกซี่ 2018  ไฮบริด แซด เอส คิราเมกิ (  Hybrid ZS KIRAMEKI ) เป็นการตกแต่งเฉพาะรุ่นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า  ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดที่ทำงานกันอย่างผสมผสานด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลัง 99 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 142 นิวตันเมตร ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดถึง 82 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 207 นิวตันเมตร รวมกำลังทั้งหมด 136 แรงม้า ส่งกำลังเกียร์ด้วยอัตโนมัติ e-CVT  สำคัญและโดดเด่นเป็นที่สุดกับการการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน และหรูหราด้วยวัสดุคุณภาพ มอบความรู้สึกที่แตกต่างในการขับขี่และโดยสารจากรถรุ่นเก่าด้วยการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ดังนี้

1.กระจังหน้าโครเมี่ยมตัดด้วยคิ้วสีดำด้านบนตัวกระจัง

2.มือเปิดประตูโครเมี่ยม

3.Logo Voxy ด้านหลังเป็นโครเมี่ยมรมดำ

4.กระจกรอบคันแบบ ซุปเปอร์  ยูวี คัต (Super UV Cut) โทนสีกระจกเขียวรอบคันรวมทั้งส่วนที่เป็นกระจก ไพรเวซี่ ( Privacy )   กระจกตอนที่2,3และบานหลัง

5.ฝาครอบกระจกมองข้างแต่งด้วยกรอบโครเมี่ยม

6.กรอบโปรเจ็คเตอร์ในโครมไฟหน้าสีดำ 7.กรอบโครมไฟหรี่แต่งด้วยคิ้วโครเมี่ยม 8.แผงคอนโซลเกียร์แต่งด้วยขอบสีเงิน

9.กรอบบังแดดบนจอ ดีสเพลย์ (Display) แต่งด้วยขอบสีเงิน

10.มือเปิดประตูด้านในโครเมี่ยม

11.หลอดไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารแบบ LED โทนสีขาวสว่าง

12.แอร์หลังแบบ Digital

13.ลำโพง 6 ชิ้น

อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายราคา 2.66 ล้านบาท ส่วนเรื่องของระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยีในการขับขี่นั้นยังคงไว้เหมือนรุ่นมาตรฐานดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น  และในช่วงเดือนมิถุนายน 2561 นี้  อีตั้น กรุ๊ปได้จัด จัดแคมเปญพิเศษสุขคูณสอง รับส่วยลดพิเศษและ เพียงบอกต่อเพื่อนซื้อรถรุ่นใดก็ได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้งคุณและเพื่อนรับมอบสิทธิพิเศษเคลือบแก้วระดับพรีเมี่ยมฟรีทันที  มูลค่ากว่า100,000 บาท  ซึ่งรถยนต์ นิว วอกซี่  ( New Voxy )ทุกรุ่นก็ได้เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวด้วย หมดเขตวันที่ 15 มิถุนายน 2561นี้เท่านั้น

ท่านสามารถติดต่อสอบถามและชมรถได้ที่อีตั้น กรุ๊ป  ทั้ง 4 สาขา  สาขาศรีนครินทร์  / สาขารัชดา / สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร 02-7899998  www.eton-import.com

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ