ยกระดับการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่สุดเอ็กคลูซีฟ Porsche Driver’s Safety Training 2018 Share this

ยกระดับการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่สุดเอ็กคลูซีฟ Porsche Driver’s Safety Training 2018

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 June 2561

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมฝึกอบรมและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ สำหรับเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ที่ซื้อรถยนต์กับเอเอเอสฯ ภายใต้งาน Porsche Driver’s Safety Training 2018 เพื่อให้ท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้สัมผัสสมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริง พร้อมเรียนรู้เทคนิคการขับขี่ ที่ถูกต้องปลอดภัย โดยมีผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ที่ได้รับการรับรอง จากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี (Certified Porsche Instructor) ดูแลและคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

เอเอเอสฯ จัดกิจกรรม “Porsche Driver’s Safety Training 2018” เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ” โดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับลูกค้า ที่ซื้อรถจากทางบริษัทและนำ รถยนต์ปอร์เช่คู่ใจมาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะ พร้อมเรียนรู้ระบบต่างๆ ของรถรวมถึงวิธีการควบคุม รถได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์และทุกสภาวะของถนน เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถนำไปปรับใช้กับการขับขี่ ในชีวิตประจำวันได้ รวมถึงวิธีการนั่งขับขี่อย่างถูกวิธี (Seating Position) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการขับขี่ที่ปลอดภัย

ซึ่งเอเอเอสฯ ได้จำลองสถานการณ์การขับขี่ 3 สถานี เริ่มต้นด้วยสถานี “Handling” ผู้ขับขี่จะได้สัมผัส ถึงอาการของรถเมื่อมีการเปลี่ยนทิศทาง การเลี้ยวอย่างรวดเร็ว ในสถานีนี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ของการยึดเกาะถนนและระบบช่วงล่างของรถยนต์ปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี

สถานีที่ 2 “Braking” ผู้ขับขี่จะได้พบกับระบบเบรกที่มีความปลอดภัยสูงสุดของรถยนต์ปอร์เช่ทั้งระบบรักษาเสถียรภาพและระบบป้องกันการลื่นไถลบนท้องถนน โดยผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำวิธีการใช้เบรกในสถานการณ์ฉุกเฉินหรือการเบรกกะทันหัน อย่างถูกต้องและปลอดภัย

และสถานีสุดท้าย “Slalom” ผู้ขับขี่จะได้เรียนรู้วิธีการควบคุม รถยนต์โดยใช้พวงมาลัย หักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน พบกับการควบคุมทิศทางที่แม่นยำและความคล่องตัวของรถขณะเข้าโค้งทางแคบด้วยความเร็ว รวมถึงศักยภาพการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ที่เป็นเลิศ สำหรับสถานีนี้จัดให้มีการแข่งขัน พร้อมมอบโล่ รางวัลสำหรับผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในสถานี และทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรมยังได้รับประกาศนียบัตร ที่รับรองโดยปอร์เช่ ประเทศไทย

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและเร้าใจให้กับท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้ นอกจากจะเป็นการสร้าง ความใกล้ชิดระหว่าง เอเอเอสฯ กับลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังเน้นย้ำให้เห็นถึงการดูแลที่เหนือระดับตั้งแต่ครั้งแรก ที่ก้าวเข้ามาในโชว์รูมเพื่อเลือกซื้อรถยนต์ปอร์เช่ไปจนถึงการบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ทั้งรถและคุณ ซึ่งกิจกรรมนี้ ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำ เทคนิคในการขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญและได้ใช้รถยนต์ปอร์เช่คู่ใจอย่างเต็มสมรรถนะ รวมไปถึงเข้าใจ ระบบการทำงานส่วนต่างๆ ของรถมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ ที่ปลอดภัยและสามารถแก้ไขสถานการณ์ ฉุกเฉินบนท้องถนนได้ ไม่เพียงเท่านี้ เอเอเอสฯ ยังนำสินค้า Porsche Driver’s Selection และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษา เครื่องยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ