Tom Cruise ควบ Kawasaki Ninja H2 ในภาพยนต์ Top Gun 2 ! Share this

Tom Cruise ควบ Kawasaki Ninja H2 ในภาพยนต์ Top Gun 2 !

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 05 June 2561

Tom Cruise ดาราฮอลลีวู๊ดสายบู๊ ผู้ที่แสดงหนังแอคชั่นกับรถบิ๊กไบค์มาหลายต่อหลายเรื่องนัก ซึ่งในเรื่อง Top Gun2 นี้เขาก็ไม่พลาดที่จะแสดงกับบิ๊กไบค์อีกแล้ว

ในภาพยนต์ Top Gun 2 ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างถ่ายทำ นำแสดงโดย Tom Cruise โดยในเรื่องนี้มีการใช้ Kawasaki Ninja H2 สุดแรง ร่วมแสดงด้วย !

สำหรับ Kawasaki Ninja H2 เป็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จากค่ายยักษ์เขียว Kawasaki ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเรียงขนาด 1,000 ซีซี โดยพิเศษกว่าใครตรงที่มีระบบเทอร์โบซุปเปอร์ชาจ ให้เสียงเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังวิ่งเร็วกว่าเพื่อนร่วมคลาสรุ่นอื่นๆ อีกด้วย

Ninja H2 เป็นการผสมผสานรูปลักษณ์ที่โดดเด่นตามคอนเซ็ปต์ “Intense Force Design” เน้นรูปลักษณ์ที่ทันสมัยทั้งยังเปี่ยมด้วยสมรรถนะขั้นสุดยอด อย่างไรก็ตามรูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้เป็นเพียงการแต่งองค์ทรงเครื่องให้ดูดีเท่านั้น ความงามของ Ninja H2 ยังคงสะท้อนผ่านการทำงานในทุกส่วนประกอบ ตั้งแต่โครงสร้างรถที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อเพิ่มเสถียรภาพการขับขี่เมื่อต้องใช้ความเร็วสูง เทคโนโลยีล่าสุดที่ติดตั้งมาพร้อมกับรุ่นนี้จะช่วยดูดอากาศเข้าสู่ซูเปอร์ชาร์เจอร์ได้มากขึ้น เรียกได้ว่า Ninja H2 เหนือกว่ามอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่คาวาซากิเคยสร้างมา ทั้งยังเป็นศิลปกรรมแห่งยานยนต์ชิ้นเอกที่โดดเด่นทั้งเรื่องสมรรถนะและดีไซน์ ดูเข้มขรึมในสีดำเงางามด้วยเทคนิคการทำสีที่พัฒนามาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ

ราคาวางจำหน่าย Kawasaki Ninja H2 ในประเทศไทยอยู่ที่ 1,568,000 บาท

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ