2018 Mazda CX-5 ราคาเริ่มต้น 1.08 ล้านบาท(ที่ประเทศอังกฤษ) วางขายจริง 31 สิงหาคมนี้ Share this

2018 Mazda CX-5 ราคาเริ่มต้น 1.08 ล้านบาท(ที่ประเทศอังกฤษ) วางขายจริง 31 สิงหาคมนี้

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 27 July 2561

CX-5 ใหม่จะวางขายในประเทศอังกฤษ 31 สิงหาคมนี้ โดยมีตัวเลือกสำหรับระบบส่งกำลังที่ได้รับการอัพเกรดเข้ามาในรุ่นย่อยและชุดคิทเพิ่มระบบความปลอดภัยให้ตัวรถ ลูกค้าในประเทศอังกฤษสามารถเลือกเกียร์อัตโนมัติสำหรับเครื่องเบนซินได้อีกด้วย


สำหรับ CX-5 นี้คือเป็นรถที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดของ Mazda ในประเทศอังกฤษ ประมาณกันว่าขายได้ราวๆ 3,612 คันตั้งแต่โฉมที่สองเปิดตัวไปเมื่อปลายปีก่อน ส่วนทั่วโลก CX-5 ทำยอดขายได้ราวๆ 25% ของยอดขายรวมทั่วโลกของบริษ้ัท

ในรุ่นน้ำมันเบนซินของ 2018 Mazda CX-5 ใช้เครื่องยนต์ 2.0 Skyactiv-G ให้กำลัง 162 แรงม้าขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า โดยเป็นครั้งแรกของ CX-5 ที่มีตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติหกสปีดนอกเหนือจากเกียร์ธรรมดาหกสปีด

ในรุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร Skyactiv-D ให้กำลัง 181 แรงม้า เพิ่มมาอีก 9 แรงม้า จากเทอร์โบชาร์จเจอแบบแปรผันซึ่งช่วยเพิ่มแรงดันบูสจากรอบกลางไปสูงในอัตราส่วนที่สูงยิ่งขึ้น

ส่วนภายนอกของโฉม 2018 นี้ มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ในรุ่น Sport Nav+ อุปกรณ์มาตรฐานติดรถก็จัดเต็มมาให้ไม่ใช่น้อย ตั้งแต่ไฟหน้าแบบ LED กระจกพับข้างอัตโนมัติ แอร์ปรับอุณหภูมิแยกฝั่งได้ เครื่องเสียง DAB และหน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทางของ Mazda

ในชุดคิทเพิ่มความปลอดภัยเพิ่มเติม มาพร้อมกับระบบเรดาร์ครูซคอนโทรล ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา เรดาร์แจ้งเตือนจุดอับสายตาขณะถอยหลัง สมารท์เบรก ไฟสูงแบบปรับระดับได้ ระบบช่วยเหลือไม่ให้รถออกนอกเลนพร้อมกานแจ้งเตือน ทั้งหมดนี้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่นอีกด้วย

 

ในรุ่นดีเซล ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร Skyactiv-D ให้กำลังทั้ง 148 และ 181 แรงม้า โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลที่ปรับปรุงห้องเผาไหม้มาใหม่ หัวฉีดแบบใหม่ เทอร์โบชาร์จเจอร์แบบสองระดับ และ Selective Catalytic Reduction System

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่

ข้อมูลเพิ่มเติมใน Autospinn
2018 Mazda CX-5 ที่ประเทศอังกฤษ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ