เปิดตัว “คาซา เฟอร์รารี่” โชว์รูมรถเฟอร์รารี่ ใจกลางเมือง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว “คาซา เฟอร์รารี่” โชว์รูมรถเฟอร์รารี่ ใจกลางเมือง

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 19 July 2561

คาวาลลิโน มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมเฟอร์รารี่แบบย่อส่วนแห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเอ็ม ควอเทียร์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์  กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ใหม่ของ คาซา เฟอร์รารี่ ที่สร้างขึ้นอย่างหรูหราเสมือนเป็นโชว์รูมเฟอร์รารี่แบบย่อส่วน ด้วยต้องการให้ แบรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วไปได้สัมผัสรถเฟอร์รารี่อย่างใกล้ชิด โดยเลือกเปิดตัวครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเอ็ม ควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้าลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของทั้งนักช้อปชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังมีแผนจะนำคอนเซ็ปต์โชว์รูมจำลองรูปแบบใหม่นี้ ไปจัดแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและตอบโจทย์ความเป็นแบรนด์เฟอร์รารี่ รวมถึงในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศภายในคาซา เฟอร์รารี่ ได้รับการตกแต่งให้มีความเรียบหรู สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์ โดดเด่นด้วยสีแดงเพลิงอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยพื้นที่ตรงกลางเป็นโซนสำหรับรับรองแขก ขนาบด้วยโซนจัดแสดงรถเฟอร์รารี่ 2 รุ่น ล่าสุด ได้แก่ เฟอร์รารี่รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino) รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ เปิดประทุนแบบหลังคาแข็ง และเฟอร์รารี่รุ่น จีทีซี4 ลุซโซ ที (GTC4 Lusso T)  รถสปอร์ตแบบแกรนด์ทัวริ่ง  ซึ่งเหล่าผู้ชื่นชอบเฟอร์รารี่จะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมทดลองขับรถเฟอร์รารี่รุ่น 488 สไปเดอร์  (488 Spider)  ได้ภายในงาน

เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ที่มีขุมพลังมากที่สุดในรถแบบ convertible GT ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 100 กม./ชั่วโมง ภายในเวลา 3.5 วินาที สามารถเปิดและปิดหลังคาแข็งภายในเวลา 14 วินาที ในขณะวิ่งความเร็วต่ำ ภายในรถได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวสำหรับรถ    แกรนด์ทัวริ่ง ด้วยที่นั่งที่กว้างสบาย และพื้นที่สำหรับสัมภาระ ยังไม่รวมถึงพื้นที่ 2 ที่นั่งด้านหลัง พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เป็นนวัตกรรมชั้นยอด คงความหรูหราสไตล์อิตาเลี่ยน

เฟอร์รารี่ จีทีซี4 ลุซโซ ที ถือเป็นรถเฟอร์รารี่ในรูปแบบ 4 ที่นั่ง ในรถประเภทแกรนด์ทัวริ่ง (GT) ของค่ายม้าลำพองด้วยเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จ เพื่อผู้ขับขี่ที่มองหารถที่มีความสปอร์ตและสะดวกสบาย สามารถขับได้ทุกวัน ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 3.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 610 แรงม้า ที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์ 7,500 rpm ขณะที่ให้แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร (nm) ตั้งแต่ 3,000 ถึง 5,250 rpm

ตื่นตากับรถเฟอร์รารรี่ในฝันอย่างใกล้ชิดได้ที่ “คาซา เฟอร์รารี่” แห่งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 18-24 กรกฎาคมนี้ ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม ควอเทียร์ กรุงเทพมหานคร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ