เดินชมรถใหม่ กับงาน Big Motor Sale 2018 Share this

เดินชมรถใหม่ กับงาน Big Motor Sale 2018

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 20 August 2561

วนมาอีกครั้งกับงาน Big Motor Sale พร้อมรถใหม่กลางปีที่ถูกเปิดตัวก่อนงานในหลายๆค่ายเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคและกระตุ้นยอดขายกลางปี จะมีรถเด่นๆอะไรบ้าง

    ค่ายแรกกับ Mitsubishi  ขนทัพรถยนต์ครบทุกรุ่น ไฮไลท์เด่นสุดอยู่ที่การเปิดเผยค่าตัวรถครอสโอเวอร์ Mitsubishi Expander ราคาเริ่มต้น 779,000 บาท สร้างกระแสความสนใจอย่างคับคั่ง พร้อมมีโปรโมชั่นลดแจกแถม ให้คุ้มไปอีกในทุกรุ่น

 Mitsubishi Xpander GLS-LTD ราคา 779,000 บาท เป็นรุ่นเริ่มต้นที่ได้ฟังก์ชั่นครบครันทั้งไฟหรี่ LED ล้อแม็กซ์ขนาด 15 นิ้ว กับยาง 185/65 ส่วนภายในได้จอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ เครื่องเสียง 2 DIN กุญแจคีย์เลส เบาะผ้า ลำโพง 4 ตัว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ถุงลมคู่ ระบบช่วยทรงตัว กันลื่นไถล ช่วยออกตัวทางชัน เบรคแบบ ABS-EBD เป็นมาตรฐานครบครัน

 Mitsubishi Xpander GT ราคา 849,000 บาท เพิ่มเติมไฟตัดหมอก แผ่นกันกระแทกหน้า-หลังและคิ้วข้างสีเงิน คิ้วขอบและมือจับโครเมียม กับล้อแม็กซ์ปัดเงาทูโทนขนาด 16 นิ้ว กับยางขนาด 205/55 ส่วนภายในเพิ่มหน้าปัด high contrast ไฟบอกการขับขี่แบบประหยัด เบาะหนัง พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ระบบสั่งการด้วยเสียง ครูสคอนโทรล หน้าจออเนกประสงค์ 4.2 นิ้วแสดงผลแบบ 3 มิติ พร้อมระบบอินโฟเทนเม้นท์หน้าจอ 6.2 นิ้ว กับลำโพง 6 ตัว เพิ่มกล้องมองหลังเข้ามาอีกด้วย

ต่อด้วย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัว All-New Nissan Terra รถยนต์อเนกประสงค์แบบตัวถังบนแชสซีส์ อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจในระยะกลางของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย หรือ Nissan M.O.V.E. 2022 ที่มุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า 

          Nissan Terra ใหม่  มีพื้นที่ภายในใช้สอยที่กว้างขวางแบบ 7 ที่นั่ง และเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ทำให้ลูกค้าเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยความมั่นใจ

   Nissan Terra ใหม่ พัฒนาจากประสบการณ์กว่า 60 ปี ทั้งในรถยนต์เอนกประสงค์ และการทำธุรกิจในประเทศไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตร

ราคาจำหน่ายของ Nissan Terra เริ่มต้นที่ 1,316,000 – 1,427,000 บาท

รุ่น 3V 2WD 7AT ราคา 1,316,000 บาท

รุ่น 3VL 2WD 7AT ราคา 1,349,000 บาท

รุ่น 3VL 4WD 7AT ราคา 1,427,000 บาท

 

    Hyundai H-1 กับการเปิดตัวใหม่หลังจากขายมายาวนานกว่า 10ปีกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ เป็นตัวเลือกรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ภายนอกของฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ใหม่ ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น กระจังหน้าโครเมียมใหม่แบบแนวนอนช่วยให้ดูแข็งแกร่งและทรงพลัง  โคมไฟหน้าพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์เลนส์และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ สอดรับกับกระจังหน้าได้อย่างลงตัว กระโปรงหน้าและกันชนใหม่ ช่วยให้ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 และ 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวถูกออกแบบใหม่ให้มีความโค้งมนมากยิ่งขึ้น ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความหรูหรา มีระดับอย่างลงตัว

 

ภายในห้องโดยสารของฮุนได เอช-วันและ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ใหม่ ได้รับการออกแบบเบาะหนังลายใหม่และลายไม้แบบใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ ด้วยระบบระบายอากาศสำหรับที่นั่งผู้ขับขี่ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ, พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางตามสรีระผู้ขับขี่ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, ระบบควบคุมการเปิด -ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และระบบช่วยควบคุมการทรงตัว (ESP) เป็นต้น

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.5 ลิตร 4สูบ 16 วาล์ว CRDI พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGT อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Sequential shift ที่ให้การตอบสนองได้อย่างทันใจและประหยัดน้ำมัน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,329,000 – 2,399,000บาท

 

 

 

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดขบวนรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ทั้ง Ford Ranger RaptorFord Ranger ใหม่ และ Ford Everest ใหม่ มาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้สัมผัสและทดลองขับรถ Ford รุ่นใหม่

Ford Ranger 2018 ที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น สามารถขับได้ทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด ซึ่ง Ford Ranger ใหม่นี้วางจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมดถึง 20 รุ่นด้วยกัน และได้มีการปรับเปลี่ยนกระจังหน้าให้ดูมีมิติมากขึ้น และกันชนล่างมีช่องนำอากาศที่กว้างขึ้น ภายในห้องโดยสาร ติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อม Bluetooth นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบจดจำเสียงและระบบสั่งเสียงด้วยภาษาไทย รวมถึงระบบช่วยโทรฉุกฉิน ในกรณีที่ถุงลมนิรภัยทำงานหรือระบบตัดการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

 

Ford Ranger ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ได้แก่

เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร ไบเทอร์โบ ที่ผสานการทำงานของเทอร์โบชาร์จเจอร์ทั้ง 2 ตัว ให้แรงบิด 500 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ดูราทอร์คขนาด 2.2 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติและธรรมดา 6 สปีด

ราคาจำหน่าย Ford Ranger ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 20 รุ่น ด้วยเริ่มต้นที่ 589,000-1,699,000 บาท และสามารถเลือกสีได้ทั้งหมด 7 สี

 

Mazda CX-3 ใหม่เป็นรถอเนกประสงค์ ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE ที่ก้าวล้ำ และฟังก์ชั่นที่ครบครัน มีการดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่หมดภายในเน้นความหรูหรามาตรฐานยุโรป ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม เบาะสไตล์บัคเก็ตซีท เบาะหลังแยกพับ 60:40 และแบนราบได้ ติดตั้งจอแสดงวัดรอบเครื่องยนต์ทรงกลมและมีจอแสดงผลแบบดิจิทัลด้านข้าง พร้อมจอแสดงความเร็วแบบ POP-UP บริเวณคอนโซลกลางติดตั้งจอแสดงผลอัจฉริยะ MZD และปุ่มควบคุมทรงกลมที่คอนโซลกลาง ทั้งยังได้เพิ่มเติมระบบ Electric Parking Brake หรือระบบเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่

Mazda CX-3 ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ 2 ขนาด ได้แก่

เครื่องยนต์ SKYACTIV-G เบนซิน 2.0 ลิตร 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 204 นิวตัน-เมตร อัตราความประหยัด 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร รองรับน้ำมันสูงสุด E85

เครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D 5 ลิตร เทอร์โบ105 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตร อัตราความประหยัด 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมด้วยโครงสร้างตัวถัง SKYACTIV-BODY แข็งแรงน้ำหนักเบา

ราคาจำหน่าย Mazda CX-3 ใหม่ เริ่มต้นที่ 879,000-1,189,000 บาท

MG 3 เป็นรถแฮดซ์แบ็ก ที่มีขนาดกะทัดรัด โดดเด่นในเรื่องหลังคาซีนรูฟ สีสันสดใส และดีไซน์รอบคันภายนอกของ MG 3 ติดตั้งกระจังหน้าใหม่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ มี Daytime Running Light (เว้นรุ่น C) ไฟท้ายแบบ LED Light Guide เติมความสดใสด้วยสีสันแนว บริท ดูโอ้ คัลเลอร์ สไตลิ่ง พร้อมหลังคาซันรูฟ แบบปรับไฟฟ้าได้ ไฟท้ายแบบ LED Light Guide และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารมีการออกแบบใหม่เน้นความหรูหรา และมีความสปอร์ตพรีเมียมมากขึ้น ที่นั่งกว้างขวางทั้งแถวหน้าและแถวหลัง ลวดลายเบาะ แบบโมเดิร์นกราฟิก เบาะหลังสามารถปรับพับแยกส่วนในการเก็บสัมภาระ 60 : 40 นอกจากนี้ยังติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth และมีช่องเชื่อมต่อ USB

MG 3 ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 112 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่ระบบด้านความปลอดภัย ประกอบด้วย ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรกฉุกเฉิน ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD, ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA, ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล, ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน  และระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน

ราคา MG 3 ใหม่ เริ่มต้นที่ 519,000-629,000 บาท

Honda HR-V 2018 รถครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น เสริมด้วยรุ่น RSHonda HR-V ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน ติดตั้งชนหน้า-หลังใหม่และกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED เพิ่มความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ยกระดับไปอีกขั้น

ส่วน Honda HR-V ในรุ่น RS ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตรอบคัน กันชนหน้า-หลังสไตล์สปอร์ต กระจังหน้าดีไซน์ใหม่โครเมียมรมดำแบบสปอร์ต ไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED มือจับเปิดประตูด้านหน้าแบบโครเมียมรมดำ กระจกมองข้างสีดำแบบสปอร์ต พร้อมแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้วแบบสปอร์ต และสัญลักษณ์ RS บนฝากระโปรงท้าย ส่วนภายในกว้างขวางสะดวกสบายในสไตล์รถอเนกประสงค์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ มาพร้อมเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้

Honda HR-V ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์ CVT ใหม่

ระบบด้านความปลอดภัย ประกอบไปด้วย ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำและระบบล็อครถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD, ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง, ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน, สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน, กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ และระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง (เฉพาะรุ่น RS และ EL)

ราคา Honda HR-V ใหม่ เริ่มต้นที่ 949,000-1,119,000 บาท

 ใครสนใจสามารถมาร่วมงานได้ตลอด 9 วันจัดงาน ณ อาคารไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 18 – 26 สิงหาคม  ศกนี้

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ