2018 Jeep Wrangler Moab Edition สำหรับสายลุย Share this

2018 Jeep Wrangler Moab Edition สำหรับสายลุย

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 01 September 2561

Jeep เปิดตัว 2018 Jeep Wrangler Moab Edition  พร้อมแพคเกจตกแต่งสไตล์ Sahara พร้อมเพิ่มความสามารถในการขับขี่ทางออฟโรด


2018 Jeep Wrangler Moab Edition ข้างในสุดพรีเมี่ยม  

ตัวรถพร้อมล้ออลูมินัมดำด้าน Low Gloss Black รัดด้วยยางเทอเรนขนาด 32 นิ้ว Moab Edition ดูแกร่งยิ่งกว่าเดิมด้วยแพคเกจ Sahara มาพร้อมกับฝากระโปรงพร้อมฮู๊ด Rubicon พร้อมลายสติกเกอร์พิเศษ Moab กาบข้างสไตล์ออฟโรดแบบพรีเมี่ยม และกันชนเหล็กที่สามารถถอดได้

2018 Jeep Wrangler Moab Edition

อุปกรณ์เสริมอื่นๆที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED  ไฟหน้ารมดำ กระจังหน้าทรงตะแกรงสุดดุดัน และสีตัวถังสไตล์ฮาร์ดท็อป พร้อมกับตัวเลือกแบบ Dual Top Group หรือ Sky One-Touch ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งบันไดกาบข้างเพิ่มเติมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Low Gloss Black

Jeep สีภายนอกให้เลือกทั้งเก้าสี ตั้งแต่ Granite Crystal, Billet Silver, Punk’n Metallic, Mojito!, Black, Bright White, Sting Gray, Ocean Blue Metallic and Firecracker Red.

Leather Intererior Group

ด้านใน Moab Edition ใช้อุปกรณ์ตกแต่งอย่างดี ไมว่าจะเป็น Leather Intererior Group (เบาะหนังและแผงแดชบอร์ดแบบเดินด้ายเลาะ) และ Safety Group ซึ่งประกอบด้วยชุดเทคโนโลยีให้ความช่วยไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา และระบบตรวจจับวัตถุด้านหลัง ระบบช่วยการถอยเข้าจอด และระบบถอยหลังพร้อมกล้องที่ช่วยระบุทางแบบเส้นกริด

ระบบขับเคลื่อนแบบ Selec-Trac 4WD พร้อมกับการเลือกความเร็วได้สองรูปแบบ Trac-Lok ดิฟล็อคเพลาท้าย หน้าจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว Uconnect พร้อมระบบนำทาง เครื่องเสียงพรีเมียมจากอัลไพน์พร้อมลำโพง 9 ทิศทาง และพรมรองเท้าที่ทนต่อทุกสภาวะอากาศ

Moab Edition

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกใส่อุปกรณ์ที่อัพเกรดสำหรับ Moab Edition ได้ด้วย Cold Weather Group ซึ่งเพิ่มเบาะคู่หน้าและพวงมาลัยติดฮีตเตอร์ รีโมทสตาร์ทรถ ตัวลากจูง และ ระบบจัดการ Trail Rail

ส่วนราคายังไม่ได้เปิดเผย แต่มีข่าวหลุดมาว่ามีจะมีการเปิดให้จองล่วงหน้าภายในเดือนนี้ โดยต้องจ่ายเพิ่มจากในรุ่นพื้นฐาน 2018 Wrangler Sahara สี่ประตูอีกราวๆ  3.5 แสนบาท โดยมีราคารวมราวๆ 1.67 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) ไม่รวมออปชั่นเสริม สำหรับสเป็คใช้เครื่องยนต์เดียวกันกับ Sahara ด้วยเครื่องยนต์ 3.6 ลิตร V6 ให้กำลัง 285 แรงม้า และแรงบิด 260 ปอนด์-ฟุต พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด (เพิ่มมาอีก  6.5 แสนบาท)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ