GPX ส่ง New Demon 150 GN โฉมใหม่ บิดมันส์เร้าใจ กับเกียร์ 6 สปีด Share this

GPX ส่ง New Demon 150 GN โฉมใหม่ บิดมันส์เร้าใจ กับเกียร์ 6 สปีด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 August 2561

ครั้งแรก! ของการปรับโฉมใหม่ กับ New Demon 150 GN รถมอเตอร์ไซค์มาในรูปทรงสไตล์สปอร์ต เนคเก็ต หลังจากที่ถือกำเนิดมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี จนถึงตอนนี้ ถือเป็นอีกรุ่นเรือธงของค่ายที่ขายดิบขายดี สร้างยอดขายให้กับทางค่ายไทยอย่าง GPX  ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


New Demon 150 GN เปิดตัวโฉมใหม่ ในปี 2018 กับสีสันสุดเร้าใจ โดยให้เหล่าดีไซน์เนอร์มาครีเอทลุคสุดปัง คัดสรรมาให้ถึง 4 เฉดสีใหม่ สุดพิเศษ ได้แก่ สีแดง (Red Duration), สีน้ำเงิน (Blue Orchid), สีส้ม (Orange Rush) และสีดำ (Black Secret) ทำให้ลุคของเจ้า New Demon 150 GN ในเวอร์ชั่นนี้เต็มไปด้วยความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว พร้อมสนุกไปกับจังหวะความมันส์บนท้องถนน สมกับคอนเซ็ปต์ ‘Beats of Street’

และสำหรับใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่เวอร์ชั่นปี 2016 ก็คงจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก ที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ที่แปลกตาที่สุดก็คงจะเป็นไฟหน้าดีไซน์ใหม่ อัพเกรดมาเป็น Full LED แบบเดียวกับรุ่นใหญ่ของค่ายอย่างรุ่น Razer 220 ที่ถูกจับยกมาใส่ในรุ่นนี้ด้วย ทั้งยังมาพร้อมเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ แต่เพิ่มระดับความมันส์ ให้ขี่สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเกียร์ 6 สปีด โดดเด่นด้วยโช๊คหน้าสีทองแบบ Up Side Down  จากแบรนด์ดัง KAYABA  

นอกจากนี้ก็ยังคงฟังก์ชั่น ในแบบฉบับของเจ้า Demon 150 GN ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งดิสก์เบรกหน้าและหลัง เฟรมถักแบบรอบคัน เรือนไมล์ดิจิตอลที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามใจชอบถึง 3 สี ล้อแม็กขอบ 14 นิ้ว ที่ปรับสีใหม่ให้รับกับดีไซน์ มากับยางแบบ Tubeless แถมยังมีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย ทั้งหมดที่ว่ามานี้ สนนราคาเพียงแค่ 60,900 บาท เท่านั้น! จัดเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากทีเดียวหากเทียบกับของที่ให้มาแล้ว

สำหรับใครที่สนใจเจ้า New Demon 150 GN บอกเลยว่าต้องไปลองสัมผัสตัวจริง เพราะสีจริงแซ่บซี๊ดด! จี๊ดกว่าในรูปแน่นอน สามารถติดต่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้! 

 

คลิบวีดีโอ New Demon 150 GN https://youtu.be/8Z6JEPf5zR0

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ