[สปายช็อต] 2019 Volkswagen T-Cross SUV ล่าสุดเต็มคัน Share this

[สปายช็อต] 2019 Volkswagen T-Cross SUV ล่าสุดเต็มคัน

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 03 August 2561

Volkswagen เริ่มทดสอบรถคันต้นแบบ T-Cross แบบไม่พรางลายรอบคัน เผยให้เห็นลวดลายเส้นสายบนตัวถังรถ SUV ทรงเหลี่ยมขนาดเล็กรุ่นใหม่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


หลังจากที่ตั้งเป้าในการเปิดตัวในเดือนตุลาคม Volkswagen T-Cross คันที่วิ่งทดสอบถูกถ่ายภาพไว้ได้โดยพรางตัวให้เหมือนในรุ่น T-Roc ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า รวมถึงการพรางกันชนด้านหลังและไฟหน้าและท้ายทั้งหมด โดยจากภาพสเก็ตที่เราเห็นกันจากทางค่าย จะเห็นจากไฟท้ายทรงเหลี่ยมเชืื่อมกับแถบยาวด้านท้ายรถ

T-Cross จะเป็นรถ SUV ของ Volkswagen ในโฉมที่ 4 สำหรับตัวเลือกของกลุ่มประเทศยุโรปซึ่งเป็นรุ่นที่มีราคาไม่แพงเมื่อเทียบรุ่นอื่นๆทั้งหมด T-Cross จะถูกวางตำแหน่งไว้ต่อจาก T-Roc โดย SUV ขนาดเล็กคันนี้มีความยาว 4,107 มิลลิเมตร สูง 1,558 มิลลิเมตร ซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่า Polo อยู่เล็กน้อย ทั้งสองรุ่นจะให้แพลตฟอร์ม MQB A0 แบบเดียวกัน ซึ่ง Volkswagen ยังอ้างอีกด้วยว่า T-Cross จะมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางพร้อมการตกแต่งภายในแบบหรูสุดในรุ่นพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระถึง 455 ลิตร

T-Cross จะกลายเป็นคู่แข่งกับ Nissan Juke และ Renault Captur พร้อมกับมีตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน ในเครื่องยนต์เบนซินใช้เครื่องยนต์ TSI 1.0 ลิตร พร้อมกำลัง 95 และ 115 แรงม้า และเครื่องยนต์ TSI 1.5 ลิตร ให้กำลัง 150 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล TDI ให้กำลัง 95 แรงม้า ตัวเลือกเกียร์มีให้ทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติแบบดูอัลคลัตซ์ และมีเฉพาะขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

Volkswagen จะเปิดตัว T-Cross ในเดือนตุลาคมนี้ และเปิดขายได้ในยุโรปช่วงมีนาคม ปี 2019

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ