[PR News]พบกับ เบนท์ลี่ย์ ยนตรกรรมที่สะท้อนถึงตัวตนและเอกลักษณ์แห่งยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือนภายในงาน EastVille Prestige Collection Share this

[PR News]พบกับ เบนท์ลี่ย์ ยนตรกรรมที่สะท้อนถึงตัวตนและเอกลักษณ์แห่งยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือนภายในงาน EastVille Prestige Collection

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 25 September 2561

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยภูมิใจส่งที่สุดของยนตรกรรมที่สะท้อนถึงตัวตนของเอกลักษณ์แห่งยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมอีก 3 แบรนด์ดัง เข้าร่วมงาน EastVille Prestige Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury is you!! ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 24 กันยายน 2561 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

ภายในงานท่านจะได้พบกับที่สุดของยนตรกรรมหรูชั้นนำที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่มีระดับ Luxury is you!! ของแต่ละแบรนด์

ในครั้งนี้เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย จึงได้นำอัครยนตกรรมสุดหรูเครื่องยนต์ดีเซลกับสมรรถนะการขับขี่ที่ไร้ขีด จำกัดอย่าง Bentayga Diesel  V8 สัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่งดงามของสุดยอดยนตกรรม Bentley ด้วยสถานะของ SUV ขุมพลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลก พละกำลังที่ยอดเยี่ยม สมรรถนะการขับขี่ ที่พร้อมบุกตะลุยไปในทุกเส้นทางไม่หวั่นต่ออุปสรรคใดๆและยังคงไว้ซึ่งสุนทรียภาพในการโดยสารที่นุ่มนวล มีเพียง Bentley เท่านั้น ที่สามารถส่งมอบคุณค่าที่เพียบพร้อมได้เพียงนี้

หัวใจสำคัญของ Bentayga Diesel V8 พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลกคันนี้ เครื่องยนต์ดีเซลที่ให้สมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับความสง่างาม ด้วยเครื่องยนต์ V8 triple-charged ขนาดความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่ คือปัจจัยที่ช่วยให้ Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) ผู้ขับขี่สามารถเดินทางจาก กรุงเทพ ไปยัง ภูเก็ตได้ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้น

อีกหนึ่งยนตรกรรมกับ The New Bentley Continental GT คือผลงานที่รวบรวมเอาทุกความมุ่งมาดปรารถนาที่รังสรรค์รถยนต์ที่สะท้อนถึงเกียรติภูมิที่มีมายาวนานและส่งมอบประสบการณ์ล้ำค่าในฐานะบุคคลพิเศษผู้ครอบครองยานยนต์ชั้นยอดอย่างที่ไม่มีผู้ใดเทียบเทียม ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The Most advanced technology”  ขุมพลังเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดมากถึง 635 แรงม้า พร้อมชุดแต่งจาก Mulliner Driving Specification เติมแต่งภาพลักษณ์สปอร์ตอย่างเต็มพิกัด ล้ออัลลอยด์แบบฟอร์จ น้ำหนักเบา ขนาด 22 นิ้ว ภายในห้องโดยสารประดับด้วยลวดลายตัดเย็บแบบ ‘daimond in diamond’ ตราสัญลักษณ์ Bentley เพิ่มเติมชิ้นงานลายไม้ในหลายตำแหน่ง ฝาถังน้ำมันเชื้อเพลิงปัดเงาวาววับ แป้นคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต และหลังคาภายในหุ้มด้วยหนังแท้ตัดเข้า รูปยกระดับความหรูหราขึ้นอีกขั้นเพื่อบ่งบอกอัตลักษณ์แห่งตัวตนของผู้ครอบครอง อย่างแท้จริง

พร้อมชมผลิตภัณฑ์ Bentley Collection ใหม่ล่าสุดที่มีให้ถึง 4 คอลเลคชั่นคือ Iconic Classics, Colour, Heritage และ Motorsports ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย  Bentley  Collection เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่เหนือกาลเวลา เครื่องแต่งกายทุกชิ้นที่ออกแบบขึ้นมาอย่างหรูหราสง่างาม เครื่องประดับที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลี่ย์ในทุกมุมอง ลูกค้าที่สนใจ สามารถชมสินค้า Bentley Collection ได้ภายในงาน

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ