[PR News] SUMMIT HONDA AUTOMOBILE รุกหนักกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาส 3 จัดกิจกรรม ‘SUMMIT HONDA GIVE IS MORE’ มอบข้อเสนอพิเศษสุดที่ให้คุณได้มากกว่า 20 รายการ Share this

[PR News] SUMMIT HONDA AUTOMOBILE รุกหนักกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาส 3 จัดกิจกรรม ‘SUMMIT HONDA GIVE IS MORE’ มอบข้อเสนอพิเศษสุดที่ให้คุณได้มากกว่า 20 รายการ

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 24 September 2561

SUMMIT HONDA AUTOMOBILE รุกหนักกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาส 3 จัดกิจกรรม ‘SUMMIT HONDA GIVE IS MORE’ มอบข้อเสนอพิเศษสุดที่ให้คุณได้มากกว่า 20 รายการ


ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมพิเศษเรียกยอดขายช่วงไตรมาส 3 กับงาน ‘SUMMIT HONDA GIVE IS MORE’ นำยนตรกรรมหลากรุ่นมาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย และมอบข้อเสนอพิเศษสุดให้ลูกค้ากว่า 20 รายการ ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2561 บริเวณ Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า “งานนี้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีมาโดยตลอด รวมถึงเป็นการมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ฮอนด้า ให้มาเป็นลูกค้าของเราในอนาคต”

++ ซัมมิท ฮอนด้าฯ ให้คุณได้มากกว่าใคร

กิจกรรมครั้งนี้ ทางซัมมิท ฮอนด้าฯ นำยนตรกรรมหลายรุ่นเด่นมาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิเช่น แจ๊ซ, ซิตี้, เอชอาร์-วี และซีวิค กับสิทธิพิเศษมากมาย ที่พร้อมมอบให้ลูกค้าแบบสุดคุ้ม แทนคำขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้กันเสมอมา สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน รับทันทีกับข้อเสนอพิเศษสุดมากกว่า 20 รายการ อาทิเช่น

·         จักรยานพับ MODULO 1 คัน

·         บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท

·         กล้องติดหน้ารถยนต์

·         ร่ม SUMMIT HONDA

·         รับเพิ่ม Point SCB สะสมสูงสุดถึง 20,000 Point

·         บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ที่ร้านอาหาร FUZiO Café Bangkok (เจ อเวนิว

ทองหล่อ) มูลค่า 1,000 บาท

·         บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

·         แคมเปญเทรด-อิน เพิ่มมูลค่าให้รถเก่าให้มากขึ้น สำหรับลูกค้าที่ถือกุญแจรถยนต์ฮอนด้า และอื่นๆ อีกมาก

SUMMIT HONDA GIVE IS MORE เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจรถยนต์ฮอนด้า กับข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมของแถมที่อัดแน่นแบบสุดคุ้มกว่า 20 รายการ เฉพาะในงานฯ ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2561 บริเวณ Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ นับเป็นการสร้างความคุ้มค่าที่มีไม่บ่อย ผู้ที่กำลังมองหายนตรกรรมยอดนิยมจากฮอนด้า ไม่ควรพลาด !

ติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ของซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ได้ที่ www.summithonda.co.th, เฟสบุ๊ค summithonda, Official Line: @summithonda หรือโทร. 083-980-0220

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด
 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ