GPX เผยโฉมใหม่ Legend Gentleman 200 กับโหมดดุดันในคอลเลคชั่น 2019 Share this

GPX เผยโฉมใหม่ Legend Gentleman 200 กับโหมดดุดันในคอลเลคชั่น 2019

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 September 2561

GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย เปิดตัวโมเดลใหม่อย่างต่อเนื่องในปีนี้ ล่าสุด ได้เปิดตัว Legend Gentleman 200 โฉมใหม่ ปี 2019 ในคอนเซ็ปต์  ‘Black Immortal’ เผยภาพลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับดุดัน ตามสไลต์สายดาร์กมาดเข้ม ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมครั้งแรกตั้งแต่ถือกำเนิดรุ่นนี้มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว

Legend Gentleman 200 โฉมใหม่ ปี 2019 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์น คาเฟ่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง มาใน Mood & Tone ที่ดุดันมากขึ้นจากตัวก่อน โดยเพิ่มความพิเศษในเรื่องของสี ที่ครีเอทขึ้นมาใหม่รอบคันเฉพาะสายโมเดิร์นคาเฟ่อย่างแท้ทรู มีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีดำ (Black Burn) และ สีเทาอมฟ้า (Blue Gravity) กับการวาดลวดลายบนตัวถังใหม่ ที่ตอบโจทย์ความเป็น Gentleman

Legend Gentleman 200 มาพร้อมกับขุมกำลังในพิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ เกียร์ 6 สปีด ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้า Daytime Running Light ดีไซน์กลม หรือ LED Ring Light ไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉินหรือไฟผ่าหมากมาให้จากโรงงาน

สามารถปรับสีสันหน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอลได้ตามสไตล์ มีให้เลือกมากถึง 7 เฉดสี ปรับลุคให้โฉบเฉี่ยวมากขึ้น กับชุดครอบท้ายแบบตูดมดดีไซน์ใหม่ ซึ่งสามารถถอดชุดครอบท้ายออก ให้เป็นเบาะนั่งซ้อนท้ายได้ สะดวกสบายกับการใช้งาน พร้อมออฟชั่นแบบจัดเต็มทั้งโช๊คอัพหน้าแบบ Up Side Down และโช๊คอัพหลังจากแบรนด์ดัง YSS สามารถปรับระดับได้ เพิ่มความมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบคู่ และดิสก์เบรกหลัง สั่งการได้ดั่งใจ พร้อมติด Oil Cooler มาให้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบมากยิ่งขึ้น  


ออฟชั่นจัดเต็มทั้งหมดที่ว่ามานี้ สนนราคาค่าตัวเพียง 69,800 บาทเท่านั้น! สำหรับใครที่สนใจเจ้า Legend Gentleman 200 โฉมใหม่ ปี 2019 ตอนนี้มีตัวจริงให้ได้ชมกันแล้ว สามารถติดต่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศได้เล๊ยย!  

GPX - Legend Gentleman 200 โหมดดุดันในคอลเลคชั่น 2019

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ