Mercedes-Benz C-Class 2019 ปรับโฉมครั้งใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes-Benz C-Class 2019 ปรับโฉมครั้งใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 25 September 2561

C-Class 2019 กับการปรับโฉมครั้งใหม่ ให้ดูทันสมัย และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี่ เทียบเท่ารุ่นพี่อย่าง S-Class โดยครั้งนี้ ได้เปิดตัวไปแล้วในงาน Geneva Motor Show 2018 และที่ประเทศไทยจะเปิดตัวในเดือน กันยายน นี้เป็นการเปิดตัวให้เห็นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมราคาจัดจำหน่าย

    

            สำหรับแฟน Mercedes-Benz C-Class โฉมใหม่ คงได้เห็นภาพเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการปรับหน้าตาใหม่ ไฟหน้าใหม่ LED High Performance มีความทันสมัยมากขึ้น ไฟหน้าแอลอีดีมัลติบีมที่มาพร้อมฟีเจอร์ไฟสูงส่องไกลเป็นพิเศษ เป็นไฟหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดแบบประหยัดพลังงานที่มีหลอด LED Daytime Runing พร้อมชุดไฟหน้าแบบไดนามิกที่ทำงานด้วยระบบควบคุมไฟอัจฉริยะ

                ห้องโดยสาร สิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลักคือหน้าจอแสดงผลยกมาจาก รุ่นพี่อย่าง S-Class มาใส่ไว้เพียบ จอกลางเพื่อความบันเทิงชนาด 12.3 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงสุด 1920 x 720 พิกเซล ขณะเดียวกันพวงมาลัยก็มีแป้นควบคุมแบบใช้นิ้วสัมผัส พร้อมกันนี้ปุ่มสตาร์ทได้มาแบบใหม่ หน้าจอแสดงผลแบบใหม่ยกระบบเข็มวัดรอบออกแทนที่ด้วยจอแสดงผลความละเอียดสูงแทน ภายในห้องโดยสารปรับเปลี่ยนสีได้ตามต้องการเหมือน S-Class ระบบความปลอดภัยอีกมากมาย

      

          เครื่องยนต์ใหม่ สำหรับ C200 ที่คาดว่าจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส M264 แบบเบนซิน 4 สูบเทอร์โบ ความจุ 1.5 ลิตร 1,497 ซีซี มีกำลัง 135 กิโลวัตต์ หรือ 184 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร มอเตอร์ไฟฟ้าในระบบไฮบริดจิ๋วหรือ electric motor มีกำลัง 10 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิดจากมอเตอร์ 160 นิวตัน-เมตร ส่วนตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่เคลมมาจากโรงงาน ทำได้ 6.8-6.3 ลิตร ต่อระยะทาง 100  กิโลเมตร ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ 9 สปีด หรือ 9-G Tronic ตัวเลขสมรรถนะ เร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 7.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 239 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


            สำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการปรับโฉม ให้ก้าวกระโดดไปอย่างทันสมัยในทุกๆด้าน C-Classถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมอีกรุ่นหนึ่ง แฟนๆคงรออีกไม่นานภายในเดือน กันยายน นี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งราคารายละเอียดและรุ่นที่จัดจำหน่าย


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ