Outback X-Break รุ่นพิเศษ Subaru ฉลองครบรอบ 60 ปี ที่ประเทศญี่ปุ่น Share this

Outback X-Break รุ่นพิเศษ Subaru ฉลองครบรอบ 60 ปี ที่ประเทศญี่ปุ่น

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 14 September 2561

Subaru ฉลองครบรอบ 60 ปีด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษซึ่งมีเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นในรุ่น Outback dedicateX-Break ซึ่งเน้นเป้าหมายกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ


ภายนอกมีการเปลี่ยนแปลงในหลายจุด รวมถึงครอบกระจกข้างสีดำ กระจังหน้าสีดำเปียโนแบล็คเล่นสีเหลืองเขียวตัดด้านใน แผ่นป้ายรุ่นสีดำด้านหลัง และโลโก้ Outback สีเหลืองเขียวด้านข้างประตูหน้า หลังคาสีดำพร้อมแรคที่สามารถถอดได้และล้ออลูมินัมสีดำ 18 นิ้ว



ภายในได้รับการตกแต่งด้วยหนังซึ่งในรุ่นปกติใช้เป็นวัสดุผ้ากันน้ำและหนังสังเคราะห์ มีการเดินด้ายสีเหลืองเขียวภายในตั้งแต่เบาะ แผงข้างประตู แดชบอร์ด พวงมาลัย และถุงหุ้มเกียร์ นอกจากนี้ในตัวรถยังมีฮีทเตอร์ พวงมาลัยหุ้มหนัง ขอบมุมดำเงาเปียโนแบล็ค พร้อมหน้าจอมัลติฟังก์ชันแสดงผลแบบสีขนาดใหญ่กึ่งกลางระหว่างมาตรวัดผลทั้งสองฝั่งอีกด้วย



นอกเหนือจากการตกแต่งเพิ่มเติมในหลายๆจุด Legacy และ Outback ที่วางขายในประเทศญี่ปุ่น (ซึ่งรวมถึง X-Break) ได้รับการติดตั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ EyeSight นอกจากนี้รถยังสามารถหยุดรถได้ดีมากยิ่งขึ้นจากระบบเตือนอุบัติเหตุที่อาจจะชนล่วงหน้า โดยระบบเบรกก่อนการชนจะทำงานเมื่อระบบประเมินจากคันเร่งที่ถูกกดโดยไม่ตั้งใจเมื่อมีอุบัติเหตุล่วงหน้า



เครื่องยนต์มีเพียงตัวเลือกเดียว คือ 2.5 ลิตร 4 สูบ Boxer ให้กำลัง 173 แรงม้า และแรงบิด 173 ปอนด์-ฟุต ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT กับระบบขับขี่ของ Subaru Symmetrical AWD ส่วนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 3,402,000 เยน (หรือประมาณ 9.9 แสนบาท ไม่รวมภาษีนำเข้า) ซึ่งรวมภาษีของประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ