ดอม เหตระกูล ขยายอาณาจักรมอเตอร์ไซค์ด้วยศูนย์ Triumph วิภาวดี ดันยอดขายปีนี้โตขึ้น 10% Share this

ดอม เหตระกูล ขยายอาณาจักรมอเตอร์ไซค์ด้วยศูนย์ Triumph วิภาวดี ดันยอดขายปีนี้โตขึ้น 10%

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 06 September 2561

ดอม เหตระกูล เร่งเปิดโชว์รูมใหม่ย่านวิภาวดี ขยายอาณาจักรมอเตอร์ไซค์ จับกระแสไลฟ์สไตล์ไบเกอร์ ขยายไลน์ธุรกิจจัดกิจกรรม ม้อด vs ร็อกเกอร์ เฟสติวัล รวมพลคนรักมอเตอร์ไซค์


 

บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม และ บริษัท บริทไบค์ โดย ดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ เผยภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรกเป็นไปตามเป้า คาดสิ้นปียอดขายรวมกลุ่มบิ๊กไบค์ทะลุ 700 คัน มั่นใจในปีนี้โตขึ้นต่อเนื่องถึง 10%

ดอม เหตระกูล กล่าวว่า "ภาพรวมตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในส่วนของไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะรถบิ๊กไบค์และรถสปอร์ตในช่วงปีที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของบริษัท มียอดขายจากไทรอัมพ์ และ เอ็มวี ออกุสต้า อยู่ที่ 300 คัน ส่วนด้านการทำตลาดปีนี้ยังคงมีความท้าทายจากสภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ แต่บริษัทฯ ก็ยังคงรักษายอดรายรับได้ดีทั้งจากการจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์และการให้บริการหลังการขาย ซึ่งคาดว่ากำลังซื้อที่ปรับตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังจะทำให้ปิดไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ด้วยอัตราเติบโตประมาณ 10%"

 

 

"ส่วนแผนการขยายงาน เราขยายไลน์ธุรกิจไปที่การจัดอีเว้นท์แนวไลฟ์สไตล์ของคนรักมอเตอร์ไซค์ เราอยากทำกิจกรรมสำหรับสาวกมอเตอร์ไซค์ที่ทุกคนสามาถเข้ามาร่วมได้โดยไม่แยกค่าย ไม่แบ่งระดับ เพราะไม่ว่ามอเตอร์ไซค์คันนั้นจะเล็กหรือใหญ่ก็ล้วนมีคุณค่าในตัวเอง ฉะนั้นจึงอยากเห็นสังคมที่รวมกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์เข้าไว้ด้วยกัน โดยจับมือกับดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์จัดกิจกรรม "ม้อด vs ร็อกเกอร์ เฟสติวัล" ในวันที่ 27 - 29 กันยายนนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเป็นงานรวมความบันเทิงที่เอาใจเหล่าไบเกอร์และครอบครัวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต อวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าของชาวไบเกอร์แนวม้อดและร็อกเกอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถจากแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีค่ายรถยุโรปอื่นเข้าร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น Moto Guzzi และ Vespa"

 

สำหรับในวันที่ 30 กันยายนนี้ จะเป็นงานสุภาพบุรุษนักบิด คาราวานรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และระดมทุนเพื่อสนับสนุนการวิจัยมูลนิธิมะเร็งต่อมลูกหมากนานาชาติ โมเว็มเบอร์ "The Distinguished Gentleman's Ride 2018" ซึ่งครั้งนี้เป็นการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากตลอด 2 ปีที่ผ่านมามีคนเข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นทุกปี

 

 

คุณดอมยังกล่าวเสริมว่า "ความนิยมรถบิ๊กไบค์ในประเทศไทยมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นรายใหญ่เข้ามาชิงส่วนแบ่งตรงนี้เพิ่มมากขึ้น ฉะนั้นถ้าเราจะยังคงความเป็นผู้นำในตลาดนี้ เราก็ต้องคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ จะไปมุ่งหวังการขายหรือการบริการหลังการขายที่ดีอย่างเดียวไม่พอ สิ่งที่สำคัญคือความสัมพันธ์กับลูกค้า

การที่สร้างอาณาจักรมอเตอร์ไซค์ สร้างกิจกรรมเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์มารวมตัวกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และคาดหวังว่าเราจะช่วยกันปรับภาพลักษณ์ของคนขี่มอเตอร์ไซค์ ปลูกฝังเรื่องค่านิยมของการขับขี่ปลอดภัย และมารยาทในการขับขี่ เพราะผมอยากสร้างชุมชนของคนรักรถ รักการขับขี่ให้แข็งแกร่ง ซึ่งกลุ่มคนกลุ่มนี้คือผู้ใช้จริง และบอกต่อจนเกิดการขยายฐานแฟนพันธุ์แท้นักขับขี่มากขึ้นเรื่อยๆ"

 

งานเทศกาล Mods vs Rockers จะจัดขึ้นในวันที่ 27 - 29 กันยายนนี้ บริเวณลานควอเทียร์อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวมถึงกิจกรรมไฮไลท์อย่าง "The Distinguished Gentleman's Ride 2018" คาราวานสุภาพบุรุษนักบิด เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยและมารยาทในการขับขี่รวมไปถึงการระดมทุนสนับสนุนการต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิตรวมถึงโรคร้ายที่เกิดขึ้นกับผู้ชายทั่วโลกกับมูลนิธี Movember ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลกของกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์ที่จะออกสตาร์ทพร้อมกันกว่า 600 เมืองใน 95 ประเทศทั่วโลก ในวันที่ 30 กันยายน 2561 นี้

 

 

สำหรับโชว์รูมใหม่แห่งนี้ จะเป็นอาณาจักรมอเตอร์ไซค์แนวไลฟ์สไตล์ เพราะทุกวันนี้มอเตอร์ไซค์ที่ขายอยู่เป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ ไม่ใช่ยานพาหนะ นอกจากจะมีบิ๊กไบค์อย่างไทรอัมพ์และเอ็มวี ออกุสต้าแล้ว ยังต้องการเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนรักมอเตอร์ไซค์ ที่จะมารวมตัวกันทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากนั้นยังรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับนักขับขี่ มีร้านกาแฟ ให้แฮงเอาท์กันรวมไปถึงฟิตเนส เซ็นเตอร์อีกด้วย

อาณาจักรแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางของเหล่าไบเกอร์ ไม่จำกัดรุ่นรถ และค่ายใดๆ เปิดโอกาสให้มารวมตัวพบปะสังสรรค์พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ อัพเดทข้อมูลและเทคนิคการขับขี่ที่ปลอดภัย รวมไปถึงการทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน

 

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ