Vespa เปิดตัว “พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” รุ่นพิเศษ มอบความโดดเด่น สง่างาม ชวนให้ระลึกถึงการล่องเรือแล้ววันนี้ Share this

Vespa เปิดตัว “พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” รุ่นพิเศษ มอบความโดดเด่น สง่างาม ชวนให้ระลึกถึงการล่องเรือแล้ววันนี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 05 September 2561

เวสป้า เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสเปเชี่ยล อิดิชั่น “เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” มอบความโดดเด่น สง่างาม และสไตล์การเดินทางที่ชวนให้ระลึกถึงการล่องเรือแล้ววันนี้

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วกับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสเปเชี่ยล อิดิชั่น “เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ” (Vespa Primavera Yacht Club) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการล่องเรือตามแบบฉบับอิตาเลี่ยนสุดพิเศษพร้อมมอบสไตล์การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร ให้สไตล์ของผู้ขับขี่โดดเด่นและสง่างามบนท้องถนน โดยเปิดตัวผ่านกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อแขกคนสำคัญได้สัมผัสถึงไลฟ์สไตล์สุดพรีเมี่ยมกับเวสป้า ด้วยการล่องเรือยอชท์ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าเพื่อดื่มด่ำความอัศจรรย์แห่งท้องทะเลใต้ ณ เมืองตากอากาศชั้นนำของโลกในจังหวัดภูเก็ต

 

 

สำหรับความพิเศษที่มาพร้อมกับเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นี่คืออีกหนึ่งรุ่นสำคัญที่บรรดานักสะสมและแฟนๆ เวสป้าโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนไม่ควรพลาด หลังจากที่เราได้นำรถรุ่นนี้ไปให้ชมก่อนใครที่งาน Big Motor Sale 2018 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีผู้ที่สนใจสั่งจองภายในงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จังหวัดภูเก็ตท่ามกลางบรรดาแขกคนสำคัญเมื่อเร็วๆ นี้นั้น บริษัทฯ หวังที่จะถ่ายทอดแรงบันดาลใจของการเดินทางอันเป็นเอกลักษณ์และเหนือระดับของการล่องเรือสำราญในแบบอิตาลีตอนใต้ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน
อันน่าหลงใหล สู่การสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตและการเดินทางสุดพรีเมี่ยมตามแบบฉบับอิตาเลี่ยนด้วยเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ ที่มาพร้อมรายละเอียดพิเศษรอบคัน”

 

 

รายละเอียดการออกแบบใหม่ที่สร้างความหรูหรารอบคันผสานเข้ากับสีสันแห่งท้องทะเลและความลงตัวกับเอกลักษณ์ของเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิคของเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ นั้น ประกอบด้วย เนคไทระบายความร้อนที่มาในสีน้ำเงิน เบาะนั่งสีน้ำเงินพร้อมเดินตะเข็บแบบใหม่ด้วยสีขาว ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ในสีน้ำเงินทั้งล้อหน้า-หลัง พร้อมด้วยลวดลายกราฟิกในแบบฉบับยอชท์คลับสุดพิเศษ อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้ทุกเส้นทางนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และปลอดภัยยิ่งกว่ากับระบบเบรก ABS สะดวกสบายและลงตัวไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือเพื่อการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ก็ตาม อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่สะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อให้ทุกการเดินทางรู้สึกแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง โดยเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น จัดจำหน่ายแล้ววันนี้ในจำนวนจำกัด ราคา 127,400 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อ
เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น จะได้รับเซทของพรีเมี่ยมดีไซน์พิเศษที่เข้าชุดกันกับตัวรถ ได้แก่ หมวกกันน็อคสีขาววิ่งลายเส้นด้วยสีน้ำเงินพร้อมโลโก้ Yacht Club กระเป๋าสะพายหลัง Beach Bag ลายทางขาวน้ำเงิน ผ้า Bandana ลายริ้วขาวน้ำเงิน และป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง (Luggage Tag) สุดพิเศษ ที่สามารถประกอบป้ายชื่อนี้ได้ด้วยตนเอง

 

 

เพื่อเป็นการส่งต่อการเดินทางที่เปี่ยมด้วยความสง่างาม หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยแรงบันดาลใจแห่งอิตาเลี่ยนนี้ให้กับบรรดานักสะสม แฟนๆ เวสป้า และผู้ที่สนใจได้สรรสร้างการเดินทางในทุกๆ วันให้แตกต่าง และโดนเด่นเหนือใครในรูปแบบของตัวเอง สัมผัสเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ ได้แล้ววันนี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้า ได้ที่ www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ